เอ็นดูหนักมาก! 'คิมยูจอง' อ้อน "รักนะคะ" เผยอยากสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแถลงข่าว 2024 KIM YOU JUNG MEET & GREET IN BANGKOK

Last updated: 23 ก.ค. 2567  | 

เอ็นดูหนักมาก! 'คิมยูจอง' อ้อน "รักนะคะ" เผยอยากสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแถลงข่าว 2024 KIM YOU JUNG MEET & GREET IN BANGKOK

           ก่อนหน้านี้ “คิม ยูจอง” (Kim You Jung) นางเอกคนดังฉายา 'น้องสาวและลูกรักแห่งชาติวงการบันเทิงเกาหลีใต้' ประกาศข่าวดีจัดงานแฟนมีตติ้งในรอบ 7 ปี ในชื่องาน “YOU_TOPIA” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยก็ลุ้นกันหนักมากว่าจะมาเช็กอิน “ไทยแลนด์” บ้างหรือไม่ ซึ่งผู้จัดใจดีอย่าง Grand Prix Xpectrum ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอเก้อ เมื่อคว้าตัว “คิม ยูจอง” ตัวจริง เสียงจริง มาเสิร์ฟความฟิน ความน่ารักกันถึงที่เมืองไทยในงาน 2024 KIM YOU JUNG MEET & GREET IN BANGKOK ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

           โดยในช่วงบ่ายของวันดังกล่าว ก่อนจะไปเจอกับแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็มในช่วงเย็น ผู้จัด Grand Prix Xpectrum และสปอนเซอร์หลักของงานอย่าง VINFAST ก็ได้จัดให้สาวน้อยคนสวยมาเจอกับแฟนๆ ผู้โชคดีและพี่ๆ สื่อมวลชนกันก่อนในงานแถลงข่าว ณ ห้อง ICON LUXE HALL ชั้น 1 ไอคอนสยาม โดยมีวีเจเจมิกซ์-เจริญ แซ่จู เป็นพิธีกรในงาน ขึ้นเวทีมาสาวน้อย 'คิม ยูจอง' ที่มาในชุดเรียบหรูดูดีแถมแผ่ออร่ามาแต่ไกลก็กล่าวทักทายเป็นภาษาไทยก่อน ทั้ง "สวัสดีค่ะ, ขอบคุณค่ะ, เอ็นดู, รักนะคะ" ค่อนข้างชัดเลยทีเดียว

          และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ 'คิม ยูจอง' มาทำงานที่นี่กับงานมีทแอนด์กรี๊ด เรียกว่าได้มีโอกาสเจอแฟนๆ ครั้งแรกเลย สิ่งที่อยากจะบอกกับคนที่รักเธอในดินแดนแห่งนี้ก็คือ "มาเจอแฟนๆ ครั้งแรกอย่างนี้ที่ประเทศไทยก็อยากจะมีช่วงเวลาที่ดีๆ ในเย็นนี้ และรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ" ซึ่งบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยที่เธอฝันเอาไว้ก็คืออยากใกล้ชิดกับทุกคน และอยากพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟมากๆ นั่นเอง ด้านความพิเศษที่เตรียมมาสำหรับงานในวันนี้ก็คือ ได้เตรียมช่วงเวลาสำหรับการเรียนภาษาไทยมาฝากแฟนๆ ด้วย ซึ่งเธอบอกว่าได้ลองซ้อมแล้วก็รู้สึกว่ายากนิดนึงเหมือนกันนะ และแม้ว่านี่จะเป็นการเยือนเมืองไทยแบบมีทแอนด์กรี๊ดอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมาถ่ายงานที่ไทยอยู่บ้าง แต่ความจริงแล้วแฟนๆ ชาวไทยแวะเวียนไปหาเธอทาง SNS บ่อยกันมาก ทำให้เธออยากจะมาเอนจอยกับทุกคนให้มากขึ้น และตอนมาถึงเมืองไทยที่สนามบินก็มีแฟนๆ ไปรับเยอะ มีเรียกชื่อและต้อนรับอย่างอบอุ่นมากเลยทีเดียว

           'คิม ยูจอง' มาถึงเมืองไทยเมื่อวานนี้ (ศุกร์ที่ 28 มิ.ย.) และก็ได้ลิ้มลองรสชาติอาหารไทยไปแล้ว ทีมงานเตรียมไว้หลายเมนูเลย แต่ได้ข่าวมาว่าชอบ 'ผักบุ้งหมูกรอบ' คอนเฟิร์มจากปากตัวเธอเองว่า "อร่อยมากค่ะ เพราะปกติชอบผักบุ้งอยู่แล้ว" ส่วนของหวานนั้นเธอบอกว่าปกติเป็นคนไม่ชอบทานมะม่วงเลย พอได้มาประเทศไทยก็ลองทานข้าวเหนียวมะม่วงดู ทำให้รู้สึกชอบมะม่วงขึ้นมาเลย เอ็มซีเลยแนะนำไปว่ามะม่วงไทยมีทั้งเขียว เหลือง สุก ดิบ ต้องลองทานแบบเขียวๆ ดูเพราะมันจะมันๆ เปรี้ยวๆ แล้วจะประทับใจมิรู้ลืมว่างั้น!!

           ส่วนเมื่อถามว่ามาเมืองไทยครั้งนี้ได้ไปที่ไหนมาบ้างหรือยัง เธอก็บอกว่ายังไม่มีโอกาส ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นี่แหละ "แต่ว่าได้ยินว่าแถวๆ นี้มีวัดสวยๆ เยอะมาก เพราะที่เกาหลีหนูก็ชอบไปวัดค่ะ ก็เลยอยากลองไปสักครั้งนึง ได้ยินว่ามีพระพุทธรูปด้วย" แอบสืบทราบมาอีกว่าเมื่อวานที่มาถึงสาวสวยมีโอกาสเดินทางไปทานข้าวด้วยการเดิน เธอคอนเฟิร์มว่าใช่แล้ว เพราะปกติเป็นคนชอบเดินเล่นเป็นทุนเดิม และแถวๆ นั้นมีร้านอาหาร ก็เลยถือโอกาสเดินไปเลย หลายคนเป็นห่วงว่าไทยแลนด์ร้อนขนาดนี้เดินไหวเหรอ? งานนี้ผิดคาดเพราะเธอบอกว่า เป็นคนไม่ค่อยขี้ร้อนเท่าไหร่ อย่างนี้อยู่เมืองไทยได้สบายเลย ว้าววว!!!

           ถามถึงซีรีส์ที่ 'คิม ยูจอง' เล่น ส่วนมากการันตีเรื่องเรตติ้งที่ติดอันดับต้นๆ มาโดยตลอด ที่เมืองไทยก็เช่นกัน ติดท็อปๆ มานานแล้ว แฟนๆ ตอบรับกระหึ่มทุกเรื่องก็ว่าได้ เรื่องนี้เธอเผยความรู้สึกว่าเซอร์ไพรส์มากที่แฟนๆ ชอบซีรีส์หรือผลงานของเธอเยอะมากขนาดนี้ แถมยังบอกอีกว่า ในแต่ละตัวละครที่เธอเล่นนั้นมีความคล้ายกับตัวเธอทุกบทเลย!!! แต่ยกเว้นบทโดฮีใน My Demon ที่เธอบอกว่าไม่คล้ายกับตัวเธอสักเท่าไหร่ แต่ถามว่ายากมั้ยสำหรับการเล่นบทนี้ เธอบอกว่า "รู้สึกว่าไม่ลำบากเท่าไหร่ค่ะ แต่รู้สึกว่าได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากเรื่องนี้เยอะมาก" สำหรับเรื่องนี้แฟนๆ จะชื่่นชอบเป็นพิเศษกับฉากรำดาบแล้วใส่ชุดพีเรียดเพราะสวยมากๆ ปังสุดๆ คือดีงาม ซึ่งพอได้รับคำชมเจ้าตัวก็กล่าว "ขอบคุณค่ะ" เป็นภาษาไทยด้วยรอยยิ้มเขินๆ ถามถึงบทที่ยังไม่ได้เล่นแล้วอยากเล่น 'คิม ยูจอง' เธอบอกว่า แฟนๆ อยากเห็นเธอในหลายๆ บทบาท หลายๆ แบบ ก็เลยอยากลองแสดงบทบาทที่แฟนๆ เสนอเข้ามา เอาเป็นว่างานนี้บรรดาเอฟซีอย่าลืมเข้าไปเสนอกันทางโซเชียลมีเดียของเจ้าตัวกันได้เลยจ้า เพราะเจ้าตัวเองก็อยากจะเจอกับแฟนๆ ผ่านทางผลงานกันให้เร็วที่สุดนั่นเอง

           'คิม ยูจอง' ฝากทิ้งท้ายก่อนจะไปเจอกับแฟนๆ ในงาน 2024 KIM YOU JUNG MEET & GREET IN BANGKOK ว่า "วันนี้ได้มาเจอกับแฟนๆ ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี อยากจะสร้างความทรงจำที่ดีกับแฟนๆ ค่ะ" โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของงานนี้กันได้เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram @Grandprix Xpectrum และ X [Twitter] @Gpxpectrum จ้า

 

#2024KIMYOUJUNGinBKK
#KIMYOUJUNG #คิมยูจอง
#GRANDPRIX #GRANDPRIXXPECTRUM

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้