"19Lab" รายการเซอร์ไวเวอร์สุดล้ำ!! ปิดตัวตนเปิดห้องทดลองเฟ้นหา "The Next Pop Star" เริ่มตอนแรก 3 ก.ค.นี้

Last updated: 2 ก.ค. 2567  | 

"19Lab" รายการเซอร์ไวเวอร์สุดล้ำ!! ปิดตัวตนเปิดห้องทดลองเฟ้นหา "The Next Pop Star" เริ่มตอนแรก 3 ก.ค.นี้

            19Lab คือรายการเซอร์ไวเวอร์รูปแบบใหม่จากค่าย 19 (ไนน์ทีน) ค่ายน้องใหม่ล่าสุดในเครือ GMM Music ที่ได้โอม COCKTAIL นั่งแท่นดูแลและบริหาร โดยรายการจะพาทุกคนเข้าสู่การทดลองและทดสอบปฏิกิริยาเคมีที่มีอยู่เฉพาะตัวของผู้เข้าแข่งขัน เพื่อหาผู้ที่มีศักยภาพและคัดสรรพวกเขาเหล่านั้นสู่การเป็นศิลปินรุ่นใหม่

            หลังจากที่ประกาศรับสมัครออดิชั่นไปเมื่อช่วงต้นปีและมีผู้สมัครเข้ามาอย่างล้นหลาม ก็ถึงขั้นตอนต่อไปนั่นก็คือรายการ 19Lab ซึ่งการแข่งขันรอบแรก ‘Prototype Screening’ เป็นรอบที่เราได้ผู้เข้าแข่งขัน จำนวน 91 คน มาสร้าง Cover Show ในรูปแบบของตัวเอง โดยทั้งผู้เข้าแข่งขันและกรรมการ ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าใครเป็นใคร มีเพียงความสามารถเท่านั้น ที่จะพาให้พวกเขาเป็นกลุ่มตัวอย่าง 19 คนที่ได้เข้ารอบต่อไป

           ร่วมให้กำลังใจ และตื่นเต้นไปกับการทดลองในครั้งนี้ได้ทุกวันพุธ ทางช่อง ONE31 เวลา 22:30-23:30 น. และสามารถดูย้อนหลังใน Application oneD หลังจบรายการ 23.30 น. เริ่มการทดลองแรกพุธที่ 3 กรกฎาคม 2567, สามารถดู Re-Run ได้ทุกวันอาทิตย์ถัดไป เวลา 23:30 - 00.30 ทางช่อง GMM25 เริ่มการทดลองแรกวันศุกร์ที่ 12 กรกฏาคม 2567

           และดูคลิปรายการย้อนหลัง รวมถึงคลิปร้องเพลงของผู้เข้าร่วมรายการทุกคนได้ทาง
Youtube : 19.Official >> https://youtube.com/@19.official

#19Lab #GMMMusic
#ช่องวัน31 #Chang #Changเติมเต็มคำว่าเพื่อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้