เซอร์ไพรส์สุดๆ! 'ชิวอวี่เฉิน' และ 'หวงหงเซวียน' จาก 'Unknown The Series' ลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยตามสัญญา กับงาน 'Unknown Fan Meeting in Bangkok' 27 กรกฎาคมนี้

Last updated: 15 ก.ค. 2567  | 

เซอร์ไพรส์สุดๆ! 'ชิวอวี่เฉิน' และ 'หวงหงเซวียน' จาก 'Unknown The Series' ลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยตามสัญญา กับงาน 'Unknown Fan Meeting in Bangkok' 27 กรกฎาคมนี้

           'ชิวอวี่เฉิน' และ 'หวงหงเซวียน' จาก 'Unknown The Series' กำลังจะบินลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยตามสัญญา เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้ใกล้ชิดพวกเขากับงาน ‘Unknown Fan Meeting in Bangkok’ ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ที่ Do Concert Ticket: https://bit.ly/UnknowninBangkok

           'Unknown The Series' (อนาคตของเรา) ซีรีส์สุดฮอตจากไต้หวัน ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง 'Brother' ของ 'Priest' (พีต้า) ผู้เขียนนิยายชื่อดังที่นำมาทำเป็นซีรีส์มากมาย ที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักอย่าง 'นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า' 'นางโจร' และ 'ฆ่าหมาป่า'

           'Unknown The Series' ออกฉายเมื่อ กุมภาพันธ์ 2567 เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ชีวิต ครอบครัว เมื่อความรักที่มีเส้นแบ่ง และยากที่จะก้าวข้าม เรื่องราวชีวิตของ 'เว่ยเชียน' รับบทโดย 'ชิวอวี่เฉิน' เขาเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก จึงต้องแบกรับภาระครอบครัวเอาไว้ ต้องเลี้ยงดูน้องสาวแท้ๆ และยังรับเลี้ยงน้องชายโดยบังเอิญอย่าง 'เว่ยจือหย่วน' รับบทโดย 'หวงหงเซวียน' ด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้น แต่ก็ยังมีความโรแมนติกของทั้ง 2 ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆ คน และทำให้หลงรัก 'ชิวอวี่เฉิน' และ 'หวงหงเซวียน' โดยไม่รู้ตัว

          ทั้ง 2 หนุ่ม ยังมีผลงานให้แฟนๆ ติดตามอีก 'ชิวอวี่เฉิน' ซีรีส์ 'Hello Again!' ซีรีย์ 'Go Big or Go Home' ซีรีส์ 'Without Her, Even Hero Is Zero' และ ซีรีส์ 'The Iron Four' ส่วน 'หวงหงเซวียน' ซีรีส์ 'Return the World to You' และ ซีรีส์ 'VIP Only'

           แฟนๆ ที่อยากเจอ และอยากทำความรู้จัก 'ชิวอวี่เฉิน' และ 'หวงหงเซวียน' ให้มากขึ้นกว่านี้ เตรียมตัวมาทำความรู้จักและสนุกไปด้วยกันได้เลย และมาลุ้นกันว่าทั้ง 2 หนุ่มจะเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากกันบ้าง สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ได้ผู้จัด Do Concert ที่เตรียมพร้อมนำความฟินมาให้แฟนๆชาวไทย กับงาน ‘Unknown Fan Meeting in Bangkok’ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซื้อบัตรได้ที่ Do Concert Ticket: https://bit.ly/UnknowninBangkok

           มาทำความรู้จัก 'ชิวอวี่เฉิน' และ 'หวงหงเซวียน' ให้มากขึ้นไปด้วยกัน รับรองว่าจะเป็นแฟนมีตติ้งที่สร้างความประทับใจที่ดีให้แฟนๆทุกคนกลับไปอย่างแน่นอน มาร่วมสร้างอนาคตของพวกเรานะ

           ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#UnknownFanMeetinginBangkok #UnknownTheSeries
#ChrisChiu #Xuan #KurtHuang #XuanChris #อนาคตของเรา
#doconcert

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้