เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง! RIIZE (ไรซ์) พิสูจน์ความนิยมที่พุ่งทะยานต่อเนื่อง ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก '2024 RIIZE FAN-CON RIIZING DAY in BANGKOK' พร้อมผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน

Last updated: 2 ส.ค. 2567  | 

เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง! RIIZE (ไรซ์) พิสูจน์ความนิยมที่พุ่งทะยานต่อเนื่อง ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก '2024 RIIZE FAN-CON RIIZING DAY in BANGKOK' พร้อมผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน

           RIIZE (ไรซ์) บอยกรุ๊ปกระแสแรงที่ทั่วโลกต่างจับตามองจาก SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนต์) พิสูจน์ความนิยมที่พุ่งทะยานต่อเนื่อง ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกซึ่งบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทันทีภายในวันเปิดจำหน่าย ‘2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ไรซ์ แฟน-คอน ‘ไรซิ่ง เดย์’ อิน แบงค็อก) เมื่อวันเสาร์ที่ 27 (เวลา 18:00 น.) และอาทิตย์ที่ 28 (เวลา 16:00 น.) กรกฎาคม 2567 ธันเดอร์โดม พร้อมผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน

           เริ่มวันที่ดีที่สุด ‘RIIZING DAY’ (ไรซิ่ง เดย์) ด้วยความน่าตื่นเต้นของโปรดักชันคุณภาพสูง ทั้งหมอกและไฟราวกับพายุและสายฟ้า RIIZE (ไรซ์) เปิดสวิตช์ความร้อนแรงบนเวทีด้วยเพลงแนวฮิปฮอปทรงพลัง ‘Siren’ โชว์สเปเชียลเอฟเฟกต์สุดอลังการ ทั้งไพโรเทคนิก เปลวไฟ และแสงเลเซอร์ มุ่งมั่นให้ทุกสายตาจ้องมาที่พวกเขา พร้อมนำเสนอแนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ “Emotional Pop” ซึ่งถ่ายทอดอารมณ์ของสมาชิกผ่านดนตรีในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘Get A Guitar’ (เก็ต อะ กีตาร์) เพลงป๊อปแห่งแรงบันดาลใจ และ ‘Memories’ (เมมโมรีส์) เพลงแห่งความทรงจำและสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ จนถึงเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) แบบครบทุกเพลง พาแฟนๆ ปรับจูนจังหวะเบสให้เข้ากันกับเพลงไตเติลแนวป๊อป แดนซ์ ‘Boom Boom Bass’ (บูม บูม เบส) และเพลงแดนซ์ที่มีการริฟฟ์แซกโซโฟนชวนโยกตัวตาม ‘Talk Saxy’ (ทอล์ก แซกซี่) รวมถึงเพลงในธีมความฝันอย่างเพลงแดนซ์ ‘9 Days’ (ไนน์ เดย์ส์) เดินหน้าสู่ฝันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ราวกับ 1 สัปดาห์มี 9 วัน, เพลงเฮาส์ ‘Impossible’ (อิมพอสซิเบิล) เอาชนะความเป็นไปไม่ได้ด้วยความฝันเดียวกัน และเพลงในธีมความรักอย่างเพลงป๊อป แดนซ์ ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) เปรียบเทียบรักแรกกับสถานการณ์ฉุกเฉิน, เพลงป๊อป อาร์แอนด์บี ‘Honestly’ (ออเนสลี) บอกลาความรักที่เจ็บปวดแล้วกลับมารักตัวเอง อีกทั้งยังมอบความรู้สึกเปี่ยมล้นในเพลงป๊อปจังหวะปานกลางที่แต่งขึ้นเพื่อแฟนคลับอย่าง ‘One Kiss’ (วัน คิส) จูบเดียวดั่งคำสัญญาของรักนิรันดร์ ซึ่ง “BRIIZE” (บรีซ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้ร่วมใจเติมเต็มความทรงจำอันมีความหมาย ผ่านโปรเจกต์ซึ้งๆ ให้กับ ‘RIIZE’ (ไรซ์) ที่เปล่งประกายอยู่บนเวที ทั้งป้ายเชียร์ว่า “หลังจากเดินทางมาด้วยกัน 327 วัน ในที่สุดก็ได้เจอกันแล้ว” และ “อยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะ RIIZE” ตลอดจนการแปรกล่องไฟเป็นคำย่อภาษาเกาหลีสื่อความหมายว่า “라(이즈) 브(리즈) 뜨(뜬다) หรือ RIIZE BRIIZE บินไปกันเถอะ” และ “❤ RIIZE”

          นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายช่วงที่พวกเขาได้แสดงตัวตนและพูดคุยผ่านเรื่องราวมากมาย ซึ่งเผยเสน่ห์ของแต่ละคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นช่วง “แคปซูลจาก BRIIZE ถึง RIIZE” เปิดคำถามจากผู้ชมและตอบอย่างจริงใจ รวมถึงการแยกทีมเพื่อพิชิตเกมต่างๆ แบ่งออกเป็น ‘ทีมพี่’ อย่าง SHOTARO (โชทาโร่), EUNSEOK (อึนซอก), SUNGCHAN (ซองชาน) และ ‘ทีมน้อง’ อย่าง WONBIN (วอนบิน), SOHEE (โซฮี), ANTON (แอนตัน) ซึ่งต้องใช้ทั้งความสามัคคีและเคมีความใกล้ชิดกัน ทำเอาทั้งฮอลล์ส่งเสียงเชียร์ลุ้นกันสุดตัว โดยทีมที่แพ้จะต้องทำภารกิจ “เรื่องราวการเติบโตแบบเรียลไทม์” เพื่อแสดงให้เห็นถึงเส้นทางการเติบโตของ RIIZE (ไรซ์) ระหว่างการทัวร์แฟนคอนครั้งนี้ พร้อมรับชมและตัดสินภารกิจก่อนหน้าของทีมที่แพ้ไปด้วยกัน ไฮไลท์ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อให้การมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้เป็นที่น่าจดจำมากขึ้น ‘RIIZE’ (ไรซ์) ได้สร้างสรรค์การละเล่นที่เสริมกิมมิคความเป็นไทยอย่างน่าประทับใจ ทั้งการพูดชื่อเต็มของกรุงเทพฯ และโพสท่าถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มโปรดอย่างแตงโมปั่น สร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

          ที่สำคัญ ต้นสังกัดในประเทศไทย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้ยืนยันความสำเร็จของ RIIZE (ไรซ์) ด้วยกิจกรรมโปรโมตเต็มรูปแบบที่สร้างปรากฏการณ์ ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ในประเทศไทย ตั้งแต่งานป๊อปอัปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘THE 1st MINI ALBUM POP-UP STORE in BANGKOK by SM True’ ร่วมด้วยสินค้าคอลเล็กชันพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น (THAILAND LIMITED EDITION MD) ต่อด้วยงานแจกลายเซ็นที่ยอดจำหน่ายอัลบั้มถล่มทลาย และปิดท้ายด้วยแฟนคอนที่บัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง ตอกย้ำกระแส RIIZE (ไรซ์) ฟีเวอร์ในประเทศไทย ที่ความนิยมของพวกเขาเติบโตก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมมุ่งหน้าสู่เป้าหมายอันท้าทายต่อไปในอนาคต

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]

#RIIZE #라이즈 #RISEandREALIZE #RIIZE_FANCON #RIIZINGDAY #RIIZINGDAY_in_BKK #RIIZE_RIIZING_POPUPinBKK #SMTrue

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้