ความน่ารักมากองกงนี้! เจ้าชาย 'ยองแจ' สร้างปรากฏการณ์ ONCE IN A DREAM ฟินโดนใจเจ้าหญิง 'อากาเซ่' กับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่ไทย 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM"

Last updated: 30 ส.ค. 2567  | 

ความน่ารักมากองกงนี้! เจ้าชาย 'ยองแจ' สร้างปรากฏการณ์ ONCE IN A DREAM ฟินโดนใจเจ้าหญิง 'อากาเซ่' กับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่ไทย 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM"

           ทำถึง..จัดเต็มความฟินโดนใจอากาเซ่ไทย!! “ยองแจ” ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM" ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก สร้างครั้งหนึ่งของความฝันให้เป็นจริงโดย THE DREAM AND DESTINY หรือ The DnD ร่วมกับ 3 พาร์ทเนอร์ MI GROUP, BEE GOOD ENTERTAINMENT และ SUDSAPDA ENTERTAINMENT โดย AME IMAGINATIVE เมื่อวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

           ขึ้นชื่อระดับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไม่ธรรมดาแน่นอน การแสดงครั้งนี้อัดแน่นด้วยความพิเศษ ที่ยองแจนำมาฝากแฟนๆ อากาเซ่ชาวไทยให้ใจฟู ตระการตาด้วย แสง สี เสียงและการแสดงแบบจัดเต็มทั้ง 2 รอบการแสดง เริ่มเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ด้วยเพลง T.P.O และ Do it ไม่พอ...หยอดหวาน ชมอากาเซ่ไทยเป็นเจ้าหญิงแสนสวย "เจ้าหญิงของฉันทำไมถึงสวยขนาดนี้เนี่ย ผมคงจะเป็นเจ้าชายที่มีความสุขเหลือเกิน" แถมยังปลื้มใจสุดๆ ที่ทุกคนพร้อมใจแต่งตัวเดรสโค้ดสีฟ้ามาเหมือนท้องฟ้าที่สดใส

           หนุ่มหล่อเสียงดียังเผยที่มาของชื่อทัวร์คอนเสิร์ตว่า "ONCE IN A DREAM แปลว่าในความฝันใช่มั้ยครับ จริงๆ ผมไม่ใช่ประเภทที่ฝันบ่อยๆ และฝันอะไรมักจะลืมบ่อยๆ ด้วย แต่ว่าวันไหนฝันดี ตื่นขึ้นมาก็จะรู้สึกดีใช่มั้ยครับ ยกตัวอย่างเช่น พอตื่นมารู้สึกดีก็จะไปซื้อหวย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ต้องไปแบบเงียบๆ คนเดียว อย่าไปบอกใคร ไม่งั้นจะกลายเป็นว่าเรายื่นเลขที่ถูกให้กับคนนั้นไป (หัวเราะ) ตั้งชื่อทัวร์แบบนี้ก็เพราะว่าอยากจะให้เปรียบเสมือนว่าทุกคนได้อยู่ในความฝันที่ดีร่วมกับผมนั่นเอง"

           ทราบที่มาของชื่อคอนเสิร์ตกันแล้วก็มาฟินกันอย่างต่อเนื่องกับเพลงเพราะๆ ที่ยองแจขนมามอบให้ อาทิ Roses, Deal, Dreaming Again, Summer Happening และอีกมายมาย แถมยังเรียกเสียงฮือฮากับการโชว์กล้ามท้องแน่น หุ่นเฟิร์มๆ อันเนื่องมาจากการออกกำลังกายอย่างเข้มข้น ทำเอา 'อากาเซ่' กรี๊ดคอแทบแตก นี่แหละหน้าคิตตี้บอดี้มาร์เวลที่แท้ทรู! เอาใจแฟนๆ ซะขนาดนี้ มีหรือเหล่านกน้อยจะยอมกันขอเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจกต์ I LOVE YOUNGJAE ที่ทำเอาเจ้าชายยิ้มสวยปลื้มใจสุดๆ

           ปิดท้ายแดนซ์กระจายแบบชุ่มฉ่ำจัดเต็มด้วยเพลง T.P.O, NANANA, Hard Carry, Go Higher, Page, Breath, Just Like และ Before The Full Moon Rises เสียงกรี๊ดไม่แผ่วเลยสักนิดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต! เป็นบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางความสวยงามของทะเลไฟอากาบง เต็มอิ่มกับเซอร์วิสแฟนๆ ที่งานนี้ ‘เจ้านากน้อย’ ฉายาน่ารักๆ ของยองแจทำได้อย่างถึงใจ รวมทั้ง Fan Benefit ที่งานนี้ได้ใจเหล่าผู้ชมอย่างมาก สมการรอคอยการคัมแบ็คของยองแจ ภายใต้สังกัดใหม่ ANDBUT COMPANY ซึ่งเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM" จัดแสดงขึ้นที่ไทยเป็นแห่งแรก

          ช่วงท้ายยองแจยังได้เผยความรู้สึกว่าถึงอากาเซ่ชาวไทยว่า "แค่อยากให้ทุกคนมีความสุข แค่อยากให้ทุกคนมีความฝัน ขอบคุณที่รักผมทั้งในอดีต และปัจจุบัน ... ดีใจที่ได้เจออากาเซ่ชาวไทยอีกครั้ง หวังว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกไปด้วยกัน" โดยไม่ลืมที่จะอ้อนก่อนลาว่า "ถึงแม้ผมจะห่างไปสักพักนึง แต่ก็คิดว่าเขาก็คงทำอะไรบางอย่างอยู่ คิดซะว่าเจ้าชายของฉันกำลังออกล่าสัตว์อยู่ เพราะฉะนั้นทุกคนห้ามหนีไปไหนนะ รอผมนะ รับทราบนะ ผมกำลังมองดูทีละคนๆ อยู่ ถ้าหากว่าหายไปหรือไปเห็นว่าโผล่ที่อื่น ฉันจะตามหาเธอจนเจอจนสุดทาง never leave you alone นะ เพราะฉะนั้นรอให้ดีนะ"

           เรียกว่างานนี้จัดเต็มความสนุกและยังขนความสุขกลับบ้านด้วยหัวใจพองโตกับความน่ารักของเจ้านากน้อย "ยองแจ" แบบอิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว

ติดตามภาพความสนุกนี้ได้ทาง:

The DND

Facebook: The DND (The Dream and Destiny)

X: @TheDNDth

Instagram: @thedndth


BEE GOOD ENTERTAINMENT

Facebook: Bee Good Entertainment

Instagram : @beegood_entertainment และ @boy_pakorn

 

SUDSAPDA

Facebook: Sudsapda และ Sudsapda Entertainment

Instagram: @sudsapda

X: @sudsapda

TikTok: sudsapda_official

Website: www.sudsapda.com


#ONCE_IN_A_DREAM_BKK #영재 #YOUNGJAE #AsiaTour #ONCE_IN_A_DREAM
#AndBut_Company #THEDNDTH #BeeGoodEntertainment #SudsapdaEntertainment

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้