แจ็คสัน หวัง ชวนสร้าง 'โกลด์เด้น โมเมนต์' กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง

Last updated: 7 ส.ค. 2567  | 

แจ็คสัน หวัง ชวนสร้าง 'โกลด์เด้น โมเมนต์' กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง

          กรุงเทพฯ - 3 สิงหาคม 2567: ที่สุดของช่วงเวลาพิเศษกับศิลปินระดับโลก! “แจ็คสัน หวัง” นำทีมชวนสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็นโกลด์เด้น โมเมนต์ ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวัง” เนรมิตโกลด์เด้น โมเมนต์สุดอลังการพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คอกาแฟพรีเมียม และบิ๊กเซอร์ไพรส์จาก เจฟ ซาเตอร์ มาแชร์โมเมนต์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของพี่แจ็ค ณ สเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

          งานนี้เริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สะกดทุกสายตา เมื่อแจ็คสัน หวัง เปิดตัวเข้าสู่งาน พร้อมกาแฟแก้วโปรด เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และเมื่อจิบกาแฟ บรรยากาศทั้งฮอลล์ก็เปล่งประกายไปด้วยแสงสีทองสุดอลังการ พร้อมเสียงเพลง Golden Hour ดังกึกก้อง ถ่ายทอดการยกระดับสู่ช่วงเวลา Golden Moment ที่น่าจดจำผ่านการดื่มด่ำเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

          แจ็คสัน หวัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งสำคัญกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่ 3 หัวใจของงานนี้คือ ชวนทุกคนมาเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็น Golden Moment เช่นเดียวกับที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกรายละเอียดให้กับงานของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ก็มุ่งยกระดับการดื่มกาแฟให้เป็นประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร ผมและเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญปีนี้จากความเชื่อของพวกเรา ผมอยากให้ทุกคนได้ค้นพบ โกลเด้น โมเมนต์ ในแบบของตัวเอง มันไม่ยากอย่างที่คิด คุณสามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สักแก้ว”

          ในค่ำคืนนี้แฟนได้เข้าถึงตัวตนของแจ็คสัน หวัง ผ่าน The Golden Moment Talk ที่ล้วงลึกถึงตัวตน แนวคิด และแรงบันดาลใจของพี่แจ็คในการสร้าง Golden Moment โดยแจ็คสัน หวัง เผยว่า “ผมเรียนรู้ว่าไม่มีอะไรเพอร์เฟค ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณ แต่ละคนมีนิยามของโกลเด้น โมเมนต์ ที่แตกต่างกัน สำหรับผม ผมจะพยายามทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดเสมอและลงมือทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเท คราฟท์ในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้สิ่งที่คิดว่าใช่ที่สุด และเมื่อถึงเวลานั้นที่มองกลับมา เราก็จะรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำมัน”

          อีกหนึ่งโมเมนต์พิเศษคือ การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเจฟ ซาเตอร์ เพื่อนที่เคยร่วมงานกับแจ็คสันในหลายโปรเจกต์ และหนึ่งในพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เล่าถึงโมเมนต์ที่น่ารักของแจ็คสันที่แฟนๆ อาจไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักว่า “เราเห็นเขาเป็นศิลปินระดับโลก แต่เขามีความเป็นกันเองมาก แจ็คสันชอบชวนผมทำกิจกรรมสนุกๆ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องต่างๆ เป็นคนมีแพสชั่นในการทำงานที่สุด อยู่ด้วยแล้วเหมือนเราได้แลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจให้กันตลอด และวันนี้ได้มาเซอร์ไพรส์พี่แจ็ค ดีใจมากๆ ถือเป็นโกลเด้น โมเมนต์พิเศษที่น่าจดจำวันหนึ่งของผมเช่นกัน”

         นอกจากนี้ แจ็คสันยังได้ชงเมนูโปรดอย่าง อเมริกาโน่ จากเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขกับกิจกรรม Secret Ingredient ทายส่วนผสมจากกาแฟสูตรลับของพี่แจ็ค และเกม The Golden Moment Timeline ที่ชวนแฟนๆ มาร่วมย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาดีๆ ระหว่างการเดินทางสุดพิเศษของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และ แจ็คสัน หวัง ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ และส่งท้ายงานนี้ ด้วยการแคปเจอร์ โกลเด้น โมเมนต์ แห่งค่ำคืน เมื่อแจ็คสันร่วมถ่ายเซลฟี่กับผู้โชคดี พร้อมเสียงเพลง ‘Golden Hour’ ที่ดังก้องฮอลล์ท่ามกลางทะเลแห่งแสงสีทองระยิบระยับ ทำให้ค่ำคืนที่น่าจดจำนี้จบลงอย่างน่าประทับใจ

#NESCAFEGoldCremaGoldenMoment
#NESCAFEGoldCremaXJacksonWang

###

          เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 188 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 270,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ไมโล แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อผู้บริโภค (Good for You) และสิ่งดีๆ เพื่อโลกของเรา (Good for the Planet) ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

          ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

          ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

Website: https://www.nestle.co.th


          ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/NESCAFÉ.TH/

YouTube: https://www.youtube.com/user/NESCAFÉthailand

Website: https://bit.ly/2SpQsDK

LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0

Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX

Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้