หนุ่มที่ส่องบ่อยสู้เดอะบอยซ์ได้หรือเปล่า? 'แทบี๋' ห้ามกระพริบตา! THE BOYZ เตรียมความพิเศษตั้งแต่ต้นจนจบเพื่อแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ต THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK

Last updated: 17 ส.ค. 2567  | 

หนุ่มที่ส่องบ่อยสู้เดอะบอยซ์ได้หรือเปล่า? 'แทบี๋' ห้ามกระพริบตา! THE BOYZ เตรียมความพิเศษตั้งแต่ต้นจนจบเพื่อแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ต THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK

           ในที่สุด 11 หนุ่ม THE BOYZ อันประกอบไปด้วย Sangyeon (ซังยอน), Jacob (เจคอบ), Younghoon (ยองฮุน), Hyunjae (ฮยอนแจ), Juyeon (จูยอน), Kevin (เควิน), New (นิว), Q (คิว), Juhaknyeon (จูฮักนยอน), Sunwoo (ซอนอู), Eric (เอริค) ก็บินตรงมาเจอแทบี๋ (ชื่อที่หนุ่มๆ THE BOYZ เรียกสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ มาจาก “แท” จากคำว่า “แทกุก” ในภาษาเกาหลี ซึ่งแปลว่า “ไทย” มารวมกับคำว่า “เบบี๋” จนกลายเป็นคำว่า “แทบี๋” หรือแฟนคลับ THE BOYZ ชาวไทย) อีกครั้งใน THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK แบบจุใจ 2 รอบการแสดงในวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ ที่ ยูโอบี ไลฟ์, เอ็มสเฟียร์

           งานนี้ผู้จัดที่คุ้นเคยอย่าง 4NOLOGUE แอบกระซิบว่า WORLD TOUR ครั้งนี้ไม่ธรรมดา เตรียมพบกับโชว์สุดประทับใจของหนุ่ม ๆ ที่กลับมามอบความสุขและความสนุกให้กับเหล่าเดอะบี (The B ชื่อเรียกแฟนคลับ) ชาวไทยแน่นอน ด้วยสถานที่ใหม่อย่าง “ยูโอบี ไลฟ์, เอ็มสเฟียร์” ที่จะทำให้เหล่าแทบี๋เดินทางมาพบหนุ่มๆ ได้สะดวกขึ้น แถมสถานที่ใหญ่ไม่แพ้ที่เดิม จึงมั่นใจได้ว่าจุเหล่าแทบี๋ได้แบบสะใจแน่นอน แต่ก่อนจะไปมันส์กันในวันคอนฯ ทั้ง 11 หนุ่มขอเดินหล่อๆ มาคอนเฟิร์มความพร้อมของพวกเขากันในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK ซึ่งจัดขึ้นที่ Sphere Hall, EMSPHERE เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 โดยได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกร และล่ามคนเก่ง 'เจยอง' ช่วยสื่อสาร

Q : ก่อนอื่นอยากให้แนะนำตัวทีละคนครับ

           ซังยอน : Hello, I'm Sangyeon.

           เอริค : สวัสดีครับ เอริค ครับ

           เควิน : What's up! พี่เคฟ นะครับ

           ซอนอู : สวัสดีครับ ซอนอูครับ

           ฮยอนแจ : สวัสดีครับ ฮยอนแจครับ

           ยองฮุน : สวัสดีครับ ยองฮุน ครับ

           จูยอน : สวัสดีครับ จูยอน ครับ

           จูฮักนยอน : สวัสดีครับ จูฮักนยอน ครับ

           คิว : สวัสดีครับ คิว ครับ

           เจคอบ : สวัสดีครับ เจคอบ ครับ

           นิว : สวัสดีครับ ผม นิว นะครับ

Q : เป็นการกลับมาประเทศไทยในรอบ 1 ปี รู้สึกยังไงบ้าง

          ซังยอน : ที่ผ่านมาที่เคยมีโอกาสมาประเทศไทย จำได้ว่าพวกเรามีความทรงจำดีๆ ในประเทศไทย ก็เลยตั้งตารอที่จะมาเจอทุกคน และในที่สุดพวกเราก็ได้กลับมาที่นี่กับ THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II พวกเราก็เลยรู้สึกดีใจมากๆ เลย

Q : และเชื่อว่า 'แทบี๋' ก็ตั้งตารอคอยหนุ่มๆ The Boyz เช่นเดียวกัน ก่อนหน้านี้ไปทัวร์สหรัฐอเมริกามา สนุกสนานขนาดไหนกับทัวร์นี้

           เอริค : รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสไปทัวร์ที่อเมริกา เพราะว่าได้ไปทัวร์อเมริกาในรอบ 2 ปี และได้ไปเจอ เดอะ บี ในหลายๆ เมือง ก็เลยรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนส่งพลังและเอเนอร์จีให้พวกเราทำให้พวกเราได้เติมพลัง และพวกเราก็จะเต็มที่ในทัวร์ต่อๆ ไปด้วย

Q : จบทัวร์ที่อเมริกาก็ต้องกลับมาที่เอเชีย และได้กลับมาที่ไทย ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ได้กลับมาเมืองไทยสำหรับคอนเสิร์ตของพวกคุณ รู้สึกยังไง

          นิว : ผมนิวนะครับ ครั้งนี้ที่พวกเราได้กลับมาที่ประเทศไทย อยากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนเลย เพราะว่าตั้งแต่ที่สนามบิน ทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะมากๆ พวกเราก็ตั้งตารอที่จะเจอกับทุกคนในคอนเสิร์ตของพวกเราด้วยครับ

Q : งานครั้งนี้ใช้ชื่อว่า ZENERATION II (เจเนอเรชั่นทู) มีความหมายอย่างไร

          เควิน : จำได้ว่าตอน ZENERATION I พวกเราเคยพูดว่า มันมีความหมายว่าพวกเรา The Boyz และ The B ทุกๆ คนอยู่ในยุคสมัยเดียวกัน อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ZENERATION II มันก็คือการก้าวหน้า พัฒนา กว้างขวางไปเรื่อยๆ ในเจเนอเรชั่นของพวกเรา

Q : คอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เตรียมความพิเศษอะไรมาฝากแฟนๆ บ้าง

          จูยอน : พวกเราเตรียมหลายๆ เพลงที่เป็นเพลงในความทรงจำของพวกเราและแฟนๆ และเป็นเพลงที่ทุกคนไม่ได้ฟังกันมานานหรืออาจจะเป็นครั้งแรกที่เห็นการแสดงของพวกเราแบบสดๆ และที่เซอร์ไพรส์คือจะมีเพลงที่พวกเรายังไม่ได้ปล่อยอย่างเป็นทางการแสดงในคอนเสิร์ตของพวกเราด้วยครับ

Q : อะไรที่เดอะบีชาวไทยพลาดไม่ได้ ห้ามกระพริบตา นี่แหละคือความพิเศษที่ต้องติดตามจริงๆ

          คิว : ผมว่าตั้งแต่เริ่มจนจบ ตั้งแต่ที่ทุกๆ คนเห็นพวกเราปุ๊บ คือตั้งแต่โมเมนท์นั้นเลย ห้ามกระพริบตาเลย

Q : ห้ามกระพริบตาเลย

          คิว : แต่กระพริบตาบ้างก็ดีนะครับ เดี๋ยวตาจะแห้งเกินไป (หัวเราะ)

Q : ถ้าจะเลือกเพลงสัก 1 เพลงให้กับแฟนๆ ชาวไทย คิดว่าเพลงอะไรของ The Boyz ที่จะเหมาะกับแฟนๆ ชาวไทยในช่วงนี้

          นิว : ทุกๆ เพลงเลยที่อยากจะแนะนำและอยากให้ทุกคนติดตามและหวังว่าทุกคนจะชอบ แต่จะบอกว่า ในช่วงคอนเสิร์ตจะมี 1 เพลงที่ชื่อ D.D.D ซึ่งในเพลงนั้นจะเป็นแดนซ์แบทเทิลของแฟนๆ และพวกเราก็จะได้ดูแดนซ์แบทเทิลของแฟนๆ พวกเราตั้งตารอแดนซ์แบทเทิลของแฟนๆ ชาวไทยอยู่นะครับ

Q : มันจะมีโอกาสมั้ยที่พวกเราจะได้ฟังตรงนี้สักหน่อย

          THE BOYZ : (ร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังเป็นน้ำจิ้ม)

Q : มาเมืองไทยได้ทานอาหารไทยหรือยัง

          จูยอน : ยังเลยครับ เพิ่งถึงประเทศไทยแล้วมาที่นี่เลย ยังไม่มีเวลาทาน อยากทานอาหารไทยมากเลย อยากทานผัดไทยด้วย

Q : มีใครอยากทานอะไรอีกมั้ย

          ยองฮุน : (ยกมือขอตอบ) : มะม่วงครับ

Q : สื่อมวลชนอยากแนะนำเมนูไหนมั้ยครับ

          (มีพี่ๆ สื่อมวลชนแนะนำ 'ส้มตำ' และ 'เล้งแซบ')

          จูยอน : "หิวข้าว" (ภาษาไทย)

Q : พอจะจำคำศัพท์ภาษาไทยกันได้บ้างมั้ย

          จูยอน : "ผมรักคุณนะครับ"

          เอริค : "รักนะจุ๊บๆ"

          เควิน : มีคำภาษาไทยใหม่ที่ได้เรียนมา มีแฟนท่านนึงเขาแนะนำมา "ตบมือ 10 ครั้ง" คือมีแฟนท่านนึงสอนผมว่าถ้าไปบอกแฟนๆ ชาวไทยว่า "ตบมือ 10 ครั้ง" แล้วเขาจะตบมือให้อย่างน้อย 10 ครั้ง

Q : สื่อมวลชนครับ วางกล้อง (ส่งสัญญาณว่าให้พี่ๆ สื่อช่วยตบมือให้หนุ่มเควินสัก 10 ครั้ง)

          เควิน : "ตบมือ 10 ครั้ง" (งานนี้แอบไม่พร้อม เลยขอเปลี่ยนเป็นปรบมือสัญญาณ 12 123 12 12 1 คราวนี้พร้อมเพรียง เล่นเอา 11 หนุ่มอึ้งไปเลยทีเดียว)

Q : ขอ 1 ประโยคเป็นภาษาไทย "หนุ่มที่เธอส่องบ่อย สู้เดอะบอยซ์ได้หรือเปล่า"

          ซังยอน : ยาวมากเลย (ว่าแล้วเอ็มซีนุ้ยก็สอนหนุ่มๆ หัดพูดประโยคดังกล่าว ก่อนที่ 11 หนุ่มจะพูดพร้อมกันอีกครั้งว่า "หนุ่มที่เธอส่องบ่อย สู้เดอะบอยซ์ได้หรือเปล่า")

Q : สุดท้ายนี้ ฝากถึงแฟนๆ หน่อย

          เจคอบ : ทุกๆ ครั้งที่พวกเราได้มาประเทศไทยอย่างครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสเล่นคอนเสิร์ตสองรอบในประเทศไทย ก็รู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความรักของแฟนๆ ชาวไทยแทบี๋ทุกๆ คนเลย ก็อยากขอบคุณนะครับ จริงๆ พวกเราอยากจะมีโอกาสมาหาแฟนๆ ชาวไทยให้บ่อยมากยิ่งขึ้น พรุ่งนี้และก็วันอาทิตย์อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่ไปพร้อมๆ กับพวกเราและอยากบอกทุกคนว่ารักมากๆ นะครับ

          มาเติมพื้นที่ของ ยูโอบี ไลฟ์ ให้เต็มไปด้วยเหล่าแทบี๋ กับคอนเสิร์ต THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK เสาร์ที่17 และอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ที่ ยูโอบี ไลฟ์, เอ็มสเฟียร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง และ Thaiticketmajor ทุกช่องทาง


#THEBOYZ
#더보이즈
#ZENERATION2
#제너레이션2
#ZENERATION2inBKK
#4NOLOGUE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้