รักหนูคนเดียวตลอดไปนะ! THE BOYZ โชว์สุดอลัง เพอร์ฟอร์มสุดร้อนแรงใน 'THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK' ส่งต่อความสุขสู่ 'แทบี๋' อ้อนเจอกันใน #ZENERATION3

Last updated: 23 ส.ค. 2567  | 

รักหนูคนเดียวตลอดไปนะ! THE BOYZ โชว์สุดอลัง เพอร์ฟอร์มสุดร้อนแรงใน 'THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK' ส่งต่อความสุขสู่ 'แทบี๋' อ้อนเจอกันใน #ZENERATION3

           ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ 11 หนุ่ม THE BOYZ ประกอบด้วย “Sangyeon (ซังยอน), Jacob (เจคอบ), Younghoon (ยองฮุน), Hyunjae (ฮยอนแจ), Juyeon (จูยอน), Kevin (เควิน), New (นิว), Q (คิว), Juhaknyeon (จูฮักนยอน), Sunwoo (ซอนอู), Eric (เอริค)” กับ
คอนเสิร์ตล่าสุด THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK โดยผู้จัด 4NOLOGUE ที่เพิ่งผ่านไป 2 รอบการแสดงแบบเต็มอิ่มจุใจ ณ ยูโอบี ไลฟ์, เอ็มสเฟียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 และอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

           โดยทั้ง 11 หนุ่มได้นำเพลงเพราะๆ พร้อมโชว์มันส์ๆ มาฝากเหล่าแทบี๋ (ชื่อที่หนุ่มๆ THE BOYZ เรียกสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ) แบบชุดใหญ่พร้อมโปรดักชั่นอัดแน่นไม่ว่าจะเป็นเพลง “MAVERICK, TATTOO, Back All Black, Breaking Dawn, Complete Me, Right Here” และอีกมากมาย งานนี้แฟนๆ ร้องตามกันได้ทุกเพลงตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต

           นอกจากโชว์ดีๆ แล้ว หนุ่มๆ ยังเอาใจแฟนชาวไทยด้วยการรัวคำไทยใส่ 'แทบี๋' ไม่ยั้งทั้ง “ที่รักครับ ไม่คิดถึงยองฮุนเหรอ, ขอเสียงหน่อย” อีกทั้งคำยาวๆ อย่าง “เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป” ฯลฯ นอกจากนี้ยังปากหวานชมเดอะบีชาวไทย (The B : ชื่อแฟนคลับวง The Boyz) ชาวไทยตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็น "ทำได้ดี" หรือ "เต้นเก่งจริงๆ" แบบนี้ไม่รักได้ไง!!

           ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต 11 หนุ่มได้เผยความรู้สึกถึง 'แทบี๋' ชาวไทยทีละคนเริ่มจาก

           นิว : วันนี้ขอบคุณทุกคนที่สนุกกันเต็มที่แบบนี้นะครับ วันนี้ตอนเช้าที่ซ้อม ไม่ได้ซ้อมเต็มที่เลย พอได้พาเจอแฟนๆ และยืนต่อหน้าแฟนๆ แบบนี้เสียงผมก็กลับมานะครับ ทุกคนส่งเอเนอร์จีดีๆ ให้พวกเราเยอะมากๆ เลย วันนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากเลยนะครับ ประเทศไทยเป็นประเทศที่ใกล้มากๆ ก็เลยอยากจะมาบ่อยๆ อ่ะครับ รักทุกคนมากๆ นะครับ แล้วพวกเราจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มใหม่นะครับ

           เจคอบ : สนุกมั้ยครับวันนี้ ขอบคุณมากๆ นะครับที่เสียสละเวลามาดูพวกเราในค่ำคืนนี้ พวกคุณน่าทึ่งมากๆ สนุกกันเต็มที่เลย และก็ทำให้พวกเราสนุกสนานไปด้วย และก่อนไปผมก็ได้เตรียมเพลงมาให้พวกคุณนะ (ว่าแล้วบทเพลง 'ซ่อน(ไม่)หา' ของเจฟ ซาเตอร์ ก็มา) "ไม่ใช่เธอก็ไม่เป็นไรหรอกนะ ไม่ต้องทนอยู่เพื่อรอวันจากลา ไม่ว่าเธออยู่ที่ใดจะไม่ตามหา Ah ah won’t find you" ขอบคุณครับ กลับบ้านปลอดภัยนะครับ

           คิว : คิวครับ ทุกคนครับ วันนี้สนุกมั้ยครับ "สนุกมั้ยครับ" (ภาษาไทย) วันนี้ผมว่าผมเต็มที่ได้เพราะเอเนอร์จีของทุกคนที่ส่งมาให้ผมเลยนะครับ อยากจะบอกทุกคนว่าผมขอบคุณจากใจจริงเลยนะครับที่สนุกกันเต็มที่ไปพร้อมๆ กับพวกเรานะครับ และรู้สึกประทับใจมากๆ ที่วันนี้แฟนๆ มาหาพวกเรากันเยอะมากๆ เลย พวกเราเดอะบอยซ์จะหาโอกาสมาเจอแทบี๋บ่อยมากยิ่งขึ้นนะครับ อยากให้ทุกคนติดตามและก็รักพวกเราตลอดไปนะครับ วันนี้ขอบคุณมากๆ นะครับ "ขอบคุณครับ รักนะจุ๊บๆ" (ภาษาไทย)

          จูฮักนยอน : วันนี้ขอบคุณทุกๆ คนที่มาดูคอนเสิร์ตของพวกเรานะครับ อยากให้ทุกคนติดตามพวกเราเดอะบอยซ์ไปเรื่อยๆ เพราะพวกเราก็จะเต็มที่มากยิ่งขึ้นเลยนะครับ รักทุกคนน้า

          จูยอน : วันนี้ก็ได้รับเอเนอร์จีของทุกคนเยอะมากๆ เลย พวกเราก็เลยเต็มที่มากๆ เลย ตอนนี้ก็เลยรู้สึก "หิว" (ภาษาไทย) วันนี้พวกเราก็ได้รับกำลังใจจากทุกๆ คนด้วยเอเนอร์จีและความรักของทุกคนที่ส่งมาให้ จนกว่าเราจะเจอกันใหม่ เราพวกเราด้วยน้า สุดท้าย อันนี้สำคัญมาก ผมอยากจะถามทุกคน "หนุ่มที่เธอส่องบ่อย สู้เดอะบอยซ์ได้หรือเปล่า" (ภาษาไทย) ขอบคุณครับ

          ยองฮุน : สวัสดีครับ ยองฮุนครับ พวกเราก็ได้กลับมาประเทศไทยในรอบหนึ่งปี ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่รอคอยพวกเราและก็มาหาพวกเราเยอะกันขนาดนี้นะครับ วันนี้ก็ได้รับเอเนอร์จีจากเดอะบีทุกๆ คนเยอะมากเลย พวกเราก็จะกลับไปเตรียมคัมแบ็คของพวกเราอย่างเต็มที่ ขอบคุณเดอะบีมากๆ เลยนะครับ รักนะครับ และก็อยากจะพูดกับทุกคนว่า "รักหนูคนเดียวตลอดไปนะ" (ภาษาไทย)

          ฮยอนแจ : "ตบมือสิบครั้ง" (ภาษาไทย) (หัวเราะ) ทำไมทุกคนไม่เข้าใจผมอ่ะ สำเนียงไม่ดีเหรอครับ (เพื่อนๆ ให้พูดใหม่) "ตบมือสิบครั้ง" วันนี้รู้สึกดีใจมากๆ และมีความสุขมากๆ ที่ได้เจอแทบี๋ทุกๆ คนเลยนะครับ เมื่อวานที่จริงผมปวดขาเดินไม่ได้เลย ปวดกล้ามเนื้อเพราะว่าผมออกกำลังกายเยอะเกินไป แต่พอเห็นหน้าแฟนเพลงทุกๆ คนก็รู้สึกว่าหายเจ็บเลย ก็อย่างที่นิวพูดไป ทุกคนเป็นเอเนอร์จีสำหรับพวกเรา เป็นยาแก้หวัดก็ได้ ยาแก้ปวดกล้ามเนื้อก็ได้ แต่ยังไงวันนี้ก็ขอบคุณมากเลยนะครับ หวังว่าจะมีโอกาสรีบกลับมาหาทุกคนนะครับ

           ซอนอู : "สนุกมั้ยครับ ขอเสียงหน่อย เจอกันอีกนะ" (ภาษาไทย) วันนี้ขอบคุณทุกคนที่มานะครับ รู้สึกเสียดายมากๆ เลยที่ไม่ได้โชว์การเต้นสำหรับแฟนๆ ทุกๆ คนที่ตั้งตารอที่จะมาดูนะครับ คราวหน้าถ้าเราเจอกันนะครับ ผมจะตั้งใจเต้นเต็มที่แบบสองเท่าเลยนะครับ คือจะบอกว่าผมแอบรู้สึกดีนะเวลาเมมเบอร์ทุกๆ คนเหงื่อออก เหงื่อแตก แต่ผมอ่ะยังสดใสอยู่เลย แต่ผมก็อยากจะเต้นใจจะขาดเลยนะครับ อยากจะขอโทษทุกคนอีกครั้งนึง ไว้คราวหน้านะครับ "แทบี๋เจอกันอีกนะ" (ภาษาไทย)

          ซังยอน : ทุกครั้งที่มาประเทศไทย มาที่กรุงเทพฯ ผมรู้สึกว่าผมได้สร้างความทรงจำดีๆ กลับไปอ่ะครับ อาหารก็อร่อยนะครับ และเมืองก็สวยงามมากๆ แทบี๋ก็สวยงาม วันนี้ผมก็เลยรู้สึกมีความสุขมากเลยนะครับ และแทบี๋ที่จะมาพรุ่งนี้ก็สนุกกันเต็มที่อีกนะครับ Love U

           เควิน : "สนุกมั้ยครับๆ (ภาษาไทย)" ขอพูดภาษาอังกฤษแล้วกันนะครับ เพราะว่าวันนี้แฟนๆ มาจากหลายๆ ประเทศ ตอนเตรียมเซ็ตลิสต์ ผมรู้สึกมีความสุขอย่างน่าเหลือเชื่อที่สามารถทำในสิ่งที่ผมรัก และสามารถร่วมสนุกกับผู้คนจำนวนมาก ได้อ่านสโลแกน (ที่แฟนๆ เตรียมมา) ได้เจอหน้าทุกๆ คน มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ผมได้ทำในสิ่งที่ได้ทำมาและมีอิมแพคต่อผู้คนรอบโลก และอยากขอบคุณที่เป็นเดอะบีนะครับ และขอพูดเป็นภาษาไทยนะ "ถ้ามีความสุข มาส่งต่อความสุขกันนะครับ" (ภาษาไทย) ขอบคุณครับ "ผมรักคุณมากกว่าที่คุณคิด" "เจอกันใหม่เร็วๆ นี้"

           เอริค : สวัสดีครับ เอริคครับ ขอพูดเป็นภาษาเกาหลีแล้วกัน น่าจะเป็นครั้งแรกสำหรับพวกเราที่ได้มาเพอร์ฟอร์มที่ฮอลล์นี้ ผมจำได้ว่ามาประเทศไทยหลายๆ ครั้งเลย เคยมางาน K-con ด้วย และปีหรือสองปีที่แล้วก็มาสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเรา วันนี้แฟนๆ ก็มากันเยอะมากเลยนะครับ ผมก็เลยคิดในใจว่า จนกว่าพวกเราจะมีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตในฮอลล์ที่พวกเราเคยเจอกันในงาน K-con จนกว่าวันนั้น พวกเรา 11 คนก็จะตั้งใจเต็มที่ที่จะพัฒนาและก็เก่งขึ้นเรื่อยๆ และก็รักแทบี๋ตลอดไปเลยนะครับ ก็เลยอยากจะให้ทุกๆ คนรักพวกเรา ติดตามพวกเรา และก็เป็นกำลังใจให้พวกเราตอนที่พวกเราคัมแบ็คเร็วๆ นี้ด้วยนะครับ "รักหนูคนเดียวตลอดไปนะ"

          เรียกว่าเหล่า 'แทบี๋' ให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม ชื่นใจหนุ่มๆ เดอะบอยซ์จนต้องขอมี ZENERATION3 และฝากไว้ล่วงหน้าเลยว่า เดอะบีแต่ละคน "ต้องพาเพื่อนมาอีก 5 คน" นะ 555...ทั้งนี้แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารของคอนเสิร์ตครั้งนี้ รวมถึงกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่โซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

#THEBOYZ
#더보이즈
#ZENERATION2
#제너레이션2
#ZENERATION2inBKK
#4NOLOGUE

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้