อบอุ่นใจจนแทบร้องไห้! 'ราชินีแห่งน้ำตา' สุดซึ้งแฟนไทยขอเป็น "Be Your Home" พร้อมฮีลใจกันและกันในงาน '2024 KIM JI WON ASIA FAN MEETING TOUR < BE MY ONE> in BANGKOK'

Last updated: 29 ส.ค. 2567  | 

อบอุ่นใจจนแทบร้องไห้! 'ราชินีแห่งน้ำตา' สุดซึ้งแฟนไทยขอเป็น "Be Your Home" พร้อมฮีลใจกันและกันในงาน '2024 KIM JI WON ASIA FAN MEETING TOUR < BE MY ONE> in BANGKOK'

           คุ้มค่าการรอคอยของ 'ดงแดง' ชาวไทย (Dong Deng : ชื่อแฟนคลับของคิม จีวอน) ที่ตั้งตารอกับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของนักแสดงสาวผู้คว้าหัวใจคนดูไปทั่วเอเชีย “คิม จีวอน
(Kim Ji Won)” นางเอกสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ผู้สร้างอาการ “จีวอนซินโดรม” กำเริบต่อเนื่อง โดยเฉพาะซีรีส์ Queen of Tears หรือ 'ราชินีแห่งน้ำตา' ที่คว้าสถิติเรตติ้งสูงทะลุ 20% ในช่องโทรทัศน์เกาหลีใต้ และในประเทศไทยก็มีผู้ชมผ่าน Netflix เป็นอันดับหนึ่งในไทย (ณ ช่วงเวลาออนแอร์) รวมทั้งทุกผลงานที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจ ทันทีที่ Dream High Entertainment ประกาศพร้อมพา 'ราชินีแห่งน้ำตา' มาไทยก็ได้รับความสนใจจนบัตร Sold Out ตั้งแต่วันแรก โดยงาน “2024 KIM JI WON ASIA FAN MEETING TOUR < BE MY ONE> in BANGKOK” จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ

           ภายในงานมีแฟนๆ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์มารอรับพลังความสุขเต็มทุกที่นั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือแฟนมีตติ้งแรกในไทยทำให้ #คิมจีวอน ขึ้นเทรนด์ X ประเทศไทยอย่างต่อเนื่องตลอดกว่า 2 ชั่วโมงเต็มของงาน ตอกย้ำความปังด้วยพิธีกรคิวฮอตอารมณ์ดี “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่ยิ่งทำให้บรรยากาศในงานสนุกสนาน อบอวลด้วยความสุขขึ้นไปอีก โดย 'ราชินีแห่งน้ำตา' เปิดเวทีสุดพิเศษด้วยเพลง “Stupid Cupid” กับลุค 'ฮง แฮอิน' ที่แฟนๆ ถูกตกให้หลงรักด้วยความสวยเหมือนหลุดจากในซีรีส์และออร่าแบบสิบเต็มสิบไม่หัก แฟนๆ ชาวไทยเลยกรี๊ดให้แบบไม่แผ่วจนเจ้าตัวบอกว่าวันนี้รู้สึกได้เลยว่าความร้อนแรงของทุกคนสุดยอดมากๆ รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขที่สุดเลย

           จากนั้นดีเจนุ้ยก็นำสู่ช่วงพูดคุยบอกเล่าความรู้สึกกับการมาเจอแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก แต่ถือเป็นการมาไทยครั้งที่ 2 ในชีวิตเพราะเคยมาเที่ยวเมื่อตอนยังเด็กมากๆ แล้วครั้งหนึ่ง ส่วนเมื่อถามว่ามาครั้งนี้อยากไปเที่ยวที่ไหน อยากไปทำอะไรเป็นพิเศษมั้ย งานนี้คนสวยขอคำแนะนำจากแฟนๆ ที่บอก 'ปั่นจักรยาน' บ้าง 'ทานแตงโมปั่น' บ้าง รวมไปถึงการไป 'นวด' ซึ่งเธอถูกใจมากๆ บอกว่าอยากไปนวดสุดๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปนวดก่อนกลับเกาหลี ส่วนที่เลือกเพลง Stupid Cupid มาร้องเปิดนั้นเพราะว่านี่เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเต็มตัวของเธอ ได้เจอกับแฟนๆ ครั้งแรก ก็เลยคิดว่าถ้าเลือกเพลงที่เคยร้องไปในละครที่เดบิวต์ (จากเรื่อง What's Up) ทุกคนน่าจะชอบกัน น่าจะมีความหมายด้วย เรียกว่าเลือกได้ถูกต้องเพราะแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก แถมเธอเองก็เสียงใสอย่างกะไอดอล เลยอยากรู้ว่า ถ้าเธอได้อยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปอยากอยู่ในตำแหน่งไหน งานนี้สาวจีวอนขอเป็นตำแหน่ง reaction คอยซัพพอร์ตเพื่อนๆ คอยเชียร์อัพให้กำลังใจเพื่อนๆ ดีกว่าแม้แฟนๆจะอยากให้เธอเป็นวิชวลก็ตาม

           ส่วนชื่อของแฟนมีตติ้ง < BE MY ONE> นั้น เจ้าตัวเผยถึงที่มาว่า มาจากชื่อของเธอ จีวอน (JI WON) คำว่า 'วอน' (WON) ออกเสียงคล้ายคำว่า 'วัน' (ONE) ก็เลยอยากเลือกชื่อที่มีคำนี้ผสมอยู่ < BE MY ONE> จะได้สื่อความหมายที่ว่า เราต่างคนต่างคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน เธออยากเป็น(หนึ่ง)พลังที่คอยสนับสนุนแฟนคลับให้เท่ากับที่เคยได้รับพลังจากแฟนๆ ทุกคนนั่นเอง ความหมายลึกซึ้งกินใจทีเดียว เช่นเดียวกับการแสดงของเธอที่ตีบทแตก เข้าถึงบทบาทของตัวละครได้ดีมากๆ ซึ่งวิธีการตัวความบทหรือตัวละครตัวนั้นๆ เธอบอกว่าไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ โดยถ่อมตัวว่าเธอโชคดีที่ได้มีโอกาสเจอบทที่ดีๆ และเพื่อนร่วมงานที่ดีๆ ก็เลยได้รับผลตอบรับที่ดีแบบนี้ รู้สึกขอบคุณเสมอเลย แต่มีเคล็ดลับคือพยายามอ่านบทเยอะๆ และหาเพลงมา relate เชื่อมโยงรวมไปถึงพยายามคุยกับเพื่อนร่วมงาน นักแสดงร่วมเยอะๆ ปกติเธอเป็นคนชอบฟังเพลงมากๆ แล้วเวลาอ่านบท เพลงเหล่านั้นจะเด้งขึ้นมาในหัว ว่าแล้วดีเจนุ้ยก็จะพาแฟนๆ ไปดูแต่ละคาแรกเตอร์ที่สาวคิม จีวอน ได้รับว่ามีเพลงไหนที่อยู่ในบทบาทนั้นบ้างกับช่วง Be My Actor PLATLIST TALK

           ช่วง Be My Actor PLATLIST TALK เลือกซีรีส์ 3 เรื่องที่แฟนชาวไทยชื่นชอบมากที่สุด เรื่องแรก Descendants of The Sun รับบท 'ผู้หมวดยุน มยองจู' แน่นอนว่าภาพจำของเธอคือชุดเครื่องแบบสุดเท่ และท่าตะเบ๊ะ หรือ วันทยหัตถ์ แบบทหารที่เธอทำให้ดูอีกครั้งแถมยังให้แฟนๆ ได้ทำท่าตะเบ๊ะตามเธอ เรื่องนี้ไปถ่ายต่างแดนและที่เมืองแทแบค จังหวัดคังวอนโด ซึ่งเป็นที่ๆ หิมะตกหนักมาก ตอนนั้นถ่ายทำฤดูหนาว ถ่ายไปก็ต้องโกยหิมะไป แต่ไม่หวั่นเพราะเธอชอบฤดูหนาวอยู่แล้ว ส่วนเพลงที่ใช้ในการตีความตัวละครของเธอก็คือเพลง I Always Miss You ของ Lee Sun Hee (อี ซอนฮี) ที่เลือกเพลงนี้เพราะมีเนื้อที่ร้องซ้ำๆ ว่า "เธอกลับมาหาฉันเถอะๆ" และในละครเรื่องนี้ ตัวละครที่ชื่อ ซอ แดยอง ก็ชอบหนีเธอตลอดก็เลยอยากจะบอกว่า "กลับมาหาฉันเถอะๆ คิดถึง" สาวจีวอนเลือกเพลงนี้ตีความตัวละครของเธอ แต่เอ็มซีนุ้ยบอกว่าเพลงที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจของแฟนๆ ก็คือ This Love จาก DAVICHI ที่งานนี้ตัวพิธีกรได้ครวญเพลงดังกล่าวให้นางเอกสาวฟังจนถึงกับออกปากว่าพี่เอ็มซีเป็นนักร้องหรือเปล่าเนี่ย??? 555

           ส่วนเรื่องที่ 2 เรื่อง My Liberation Notes ที่เป็นละครสะท้อนสังคม เธอบอกว่าครั้งแรกที่ได้รับบทนี้มาอ่านรู้สึกว่า บทดีมากๆ ตอนอ่านรู้สึกว่าเหมือนอ่านนิยายอยู่เลย และไม่ใช่แค่แฟนๆ ในเกาหลีที่ชอบเรื่องนี้ เพราะแฟนๆ ต่างประเทศก็ชอบมากๆ เลย ซึ่งเพลงที่ตีความบทนางเอกในเรื่องในความรู้สึกของคิม จีวอน ก็คือเพลง Shining ของ Kim Yun A (คิม ยูนา) ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากๆ และตอนถ่ายทำละครเรื่องนี้ก็ฟังเพลงนี้เยอะมากๆ เมื่อถามว่าบทบาทเรื่องนี้เหมือนตัวคิม จีวอนร้อยเปอร์เซ็นต์เลยใช่หรือไม่ เธอบอกว่าเอาจริงๆ ก็อาจจะไม่ถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่คล้ายมากๆ และตัวเธอในตอนนั้นก็มีเรื่องให้คิดเยอะมากๆ เวลาที่อ่านบทเรื่องนี้ก็รู้สึกเหมือนได้ฮีลลิ่ง ส่วนเรื่องที่ 3 ก็คือ Queen of Tears ที่โด่งดังระเบิดระเบ้อ ในบทบาท 'ฮง แฮอิน' ตกคนเข้าด้อมได้อีกมหาศาล พูดถึงเรื่อง 'ราชินีแห่งน้ำตา' ก็ต้องมีน้ำตาและบทร้องไห้ สาวจีวอนบอกว่าเป็นผลงานที่ท้าทายตัวเธอมากๆ เลย ต้องแสดงให้ทุกคนเห็นภาพที่แตกต่างจากเมื่อก่อนที่ทุกคนเคยเห็นมาไม่ว่าจะเป็นในมุมของซีอีโอที่มีมุมของคาริสม่าและความแข็งแกร่ง และเวลาอยู่ที่บ้านก็มีปัญหาในบ้านด้วย รู้สึกว่าละครเรื่องนี้ทำให้เธอได้พัฒนาตัวเอง เมื่อบอกว่า แฟนๆ ดูแล้วร้องไห้เลยนะ นางเอกสาวเลยบอกว่า "ทุกคนคือ Queen of Tears ของจีวอน" น้า ทั้งนี้ในละครมีไดอะล็อกที่ว่า "ต่อแต่นี้ไปฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ" (หลังรู้ตัวว่าป่วย) ก็เลยอยากรู้ว่าถ้าในชีวิตจริงอยากทำอะไรก่อนเป็นสิ่งแรก เธอบอกว่า อย่างแรกเลยอยากออกไปจากนอกบ้าน เพราะปกติชอบอยู่บ้าน ก็เลยคิดว่าต้องลองทำอะไรใหม่ๆ คือออกไปนอกบ้าน ไปดูโลกใบนี้และไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เรียกว่าออกจากเซฟโซนของตัวเอง หรือไปเปิดโลกนั่นเอง ส่วนเพลย์ลิสต์ที่เข้ากับคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ก็คือเพลง Fine ของ Sunwoo Jung A (ซอนอู จองอา) เนื้อเพลงท่อนที่ทำให้นึกถึงแฮอินก็คือท่อนที่ว่า "คำว่า 'เรา' มันหายไปแล้ว" เพราะรู้สึกว่า คนที่เราเชื่อใจมาตลอดเวลาทำให้เราเจ็บปวด ก็เลยรู้สึกว่ามันตรงกับบทมากๆ อยากแนะนำให้ไปลองหาเพลงนี้ฟังดูและดู Queen of Tears อีกรอบนึง

           อีกหนึ่งภาพจำของละครเรื่อง Queen of Tears นี้ก็คือใบโคลเวอร์ 4 แฉก ซึ่งตัวเธอก็ได้ออกไปตามหาด้วย เจอตั้ง 4 ใบแน่ะ ก็ได้เอาไปเก็บไว้ที่บ้าน ทับไว้ในหนังสือให้มันแห้ง ส่วนถามว่ารู้สึกถึงความโชคดีมั้ย เธอบอกว่าตอนที่เจอนั้นเป็นตอนก่อนที่ละครจะออนแอร์ก็เลยคิดว่าละครต้องได้รับความรักเยอะมากแน่ๆ เลยและมันก็กลายเป็นความจริง เมื่อบอกว่าแฟนๆ ก็ไปตามหาใบโคลเวอร์ 4 แฉกนี้เหมือนกันนะ เธอก็เลยบอกว่า "ทุกคนคือใบโคลเวอร์ของจีวอน" นะ ส่วนตอนที่ 'ราชินีแห่งน้ำตา' คนนี้จำได้เป็นพิเศษก็คือตอนไปถ่ายทำที่ประเทศเยอรมนี เธอเล่าว่าไปถึงวันแรกกระเป๋าเดินทางหาย วันรุ่งขึ้นต้องถ่ายทำเลย ก็เลยคิดว่าทำยังไงดี เพราะเขาบอกว่าเวลากระเป๋าหายจะหายาก ใช้เวลานานด้วย แต่โชคดีมากๆ เพราะวันรุ่งขึ้นหากระเป๋าเจอ สามารถถ่ายทำได้อย่างดีเลย ก็อาจจะเป็นเพราะมีใบโคลเวอร์ 4 แฉกก็เป็นได้ และถ้าจะให้เธอเลือกจากทั้งหมด 3 เรื่องคาแรกเตอร์ที่ชอบที่สุด เธอบอกว่ายากมากๆ เลย เพราะตัวละครทุกเรื่องที่เล่นไปรักมากๆ แต่ว่าล่าสุดคิดว่าแฮอินน่าจะอยู่ในใจแฟนๆ ก็เลยเลือกเรื่องนี้

           จากนั้นพิธีกรนำสู่ช่วง STYLING TALK เจาะลึกการแต่งตัวที่มักดึงดูดความสนใจ โดยจัดทัวร์นาเม้นท์คัดเลือกการแต่งตัวของตัวละครที่สาวจีวอนเคยแสดง เพราะแต่ละเรื่องที่เธอเล่นมาก็มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบสไตล์การแต่งตัว ทรงผม หน้าตา อย่ากระนั้นเลย ขอจัดทัวร์นาเมนต์สไตล์การแต่งตัวแบบเวิลด์คัพในรอบ 8 ทีมสุดท้ายซะหน่อย โดยมีซีรีส์เรื่องต่างๆ มาเปรียบเทียบกัน ให้เลือกว่าชอบสไตลิ่งไหน คัดเลือกจนได้สไตลิ่งที่จีวอนชอบที่สุด เริ่มต้นด้วย 2 สไตลิ่งแรก Descendants of The Sun ปะทะ Liberation Notes เธอเล่าว่าเรื่องแรกชุดทหารที่เธอใส่มีอยู่แค่ 2 ชุดคือชุดที่ใส่ที่เกาหลี 1 ชุดและที่ต่างประเทศอีก 1 ชุด ใส่สลับกันทั้งเรื่อง แต่รู้สึกว่าสบายมากๆ ส่วนเรื่อง My Liberation Notes การแต่งตัวในบทตามเรื่องคืออยากให้ดูโมเดิร์นแต่สะท้อนถึงชีวิตที่ไร้สีสันของตัวเอง โดยจะเลือกชุดที่ธรรมดาที่สุด ไม่เตะตาที่สุด ผู้กำกับก็ให้ความสำคัญกับจุดนี้มากๆ ก็เลยมีบางชุดที่เอามาจากบ้านเลยจริงๆ พยายามให้ดูเหมือนชุดที่ผ่านการใช้มาแล้วมากที่สุด ซึ่งระหว่าง 2 ชุดนี้เลือกยากมากๆ แต่ก็ขอเลือกมยองจู จาก Descendants of The Sun เพราะรู้สึกว่าเข้ากับตัวเอง

           คู่ที่ 2 เป็นการปะทะกันระหว่างเรื่อง The Heirs กับ Lovestruck in the City เรื่องแรก ชุดมีสีสันสดใส เพราะในบทคุณแม่ของราเอลทำงานในแวดวงแฟชั่นก็เลยสะท้อนออกมาแบบนั้น ส่วนอีกเรื่องมีสไตล์ทรงผมที่โดดเด่นมาก โดยเฉพาะทรงหยิกๆ สไตล์ฮิปปี้ ถ้าต้องเลือกระหว่าง 2 สไตล์นี้เธอก็ขอเลือกราเอล จาก The Heirs เพราะแฟนๆ ตะโกนราเอลดังกว่า สรุปว่าคู่แรก (ในรอบรองชนะเลิศ) Descendants of TheSun ต้องแข่งกับ The Heirs, คู่ที่ 3 เป็นการปะทะกันระหว่างเรื่อง Queen of Tears กับ Fight for My Way เรื่องแรกในบท 'แฮอิน' ด้วยความที่เป็นซีอีโอของห้างก็เลยเน้นให้เห็นเรื่องแฟชั่นเป็นหลัก แต่งตัวหลายๆ แบบและต้องมีความเป็นคาริสม่าด้วย ส่วนแอร่าในเรื่อง Fight for My Way ที่เห็นเป็นผมหน้าม้าหยิก เพราะอยากแสดงออกถึงความเป็นน้องหมาน้อยออกมาให้ได้มากที่สุด และระหว่างสองเรื่องนี้เธอขอเลือกแฮอินจาก Queen of Tears แม้ว่าตัวเธอเองจะชอบแอร์ร่ามากๆ เพราะชอบใส่ชุดวอร์ม แต่ว่าในเรื่อง 'แฮอิน' เปลี่ยนชุดเกินร้อยก็คงต้องเลือกแฮอินล่ะจ้า ส่วนคู่ที่ 4 นั้นมาแบบอภิสิทธิ์นิดหน่อย เพราะเรื่อง Arthdal Chronicles ผ่านเข้ารอบโดยไม่ต้องแข่งขัน สรุปอีกคู่ในรอบรองชนะเลิศ Queen of Tears เลยต้องไปแข่งกับ Arthdal Chronicles นั่นเอง

           ในรอบรองชนะเลิศ Descendants of The Sun ปะทะกับ The Heirs เธอบอกว่าเลือกยากอีกแล้ว แต่ขอเลือก 'มยองจู' จาก Descendants of The Sun ส่วนอีกคู่ Queen of Tears ปะทะ Arthdal Chronicles ซึ่งสาวจีวอนเลือก 'แฮอิน' จาก Queen of Tears เป็นอันว่าในรอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขันระหว่าง Descendants of The Sun ปะทะ Queen of Tears งานนี้เธอกล่าวติดตลกว่า ทำยังไงดี มยองจู ใส่แค่ 1-2 ชุดเอง ก่อนบอกต่อว่าในภาษาเกาหลีมันจะมีคำที่ว่า "มีคำตอบในใจอยู่แล้ว" ประมาณว่าคำตอบมันมีอยู่แล้วก็แค่พูดออกมาเลย และนั่นก็คือ 'ฮง แฮอิน' จาก Queen of Tears นั่นเอง เลือกเพราะอย่างแรกรักตัวละครฮง 'แฮอิน' มากๆ และวันนี้มาแข่งแบบทัวร์นาเมนต์ แฮอินเขาใส่เป็นร้อยชุด ติดแกลมซะขนาดนั้น ยังไงก็ต้องได้ที่ 1 ใช่มั้ยล่า 555 สรุปตำแหน่งชนะเลิศก็คือ Queen of Tears และก็เป็นสไตล์ชุดที่ใส่มาวันนี้นั่นเอง จบช่วง STYLING TALK ไปแบบเกร๋ๆ ก่อนที่เธอจะปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในลุคที่ 2 กับเพลง From Bottom of My Heart ที่เป็น Ost. Queen of Tears เรียกเสียงปรบมือและสกิลหูเคลือบทองจากแฟนๆ ไปเต็มๆ สาวจีวอนบอกว่าที่เลือกเพลงนี้เพราะเวลาฟังทีไรจะนึกถึง 'แฮอิน' ก็เลยอยากจะมอบเพลงนี้ให้กับแฟนๆ ทุกคนที่รักแฮอิน

           ก่อนจะพาทุกคนไปรู้จักคิม จีวอน ให้มากขึ้นผ่านทางโปรไฟล์ที่เธอเขียนเองสดๆ ต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทยกับช่วง "ประวัติส่วนตัวที่เขียนเองในปี 2024" เริ่มจากหัวข้อ 'My Name Is' ชื่อของเธอคือ 'คิม จีวอน' นั่นเอง ต่อด้วย 'เพลงโปรดตอนร้องคาราโอเกะ' ซึ่งก็คือเพลง Come to the Hospital of Love ของวง Jaurim (ชาอูริม) เธอบอกว่าเปรียบเทียบเธอเป็นคุณหมอแล้วทุกคนมาหาเธอที่โรงพยาบาลแห่งความรัก มาด้วยหัวใจที่อาจจะเหนื่อยล้า แต่มาที่นี่แล้วเดี๋ยวเธอจะรักษาให้เอง เป็นโรงพยาบาลที่มีแต่ความสดใสและเวลาร้องเพลงนี้ทีไรรู้สึกอารมณ์ดี ว่าแล้วก็ร้องให้ฟังสดๆ ท่อนนึงตามคำขอของเอ็มซี เรียกว่าทั้งเสียงใส ทั้งใจดีและน่ารักสุดๆ ไปเลย, ต่อกันที่หัวข้อ 'ความทรงจำตอนเด็กที่สุด' ซึ่งสาวสวยบอกว่า "เดินตามแม่" ตอนเด็กๆ จำได้ว่าเวลาคุณแม่ทำความสะอาดอยู่ที่บ้าน เธอจะเดินตามติดคุณแม่ตลอดเพราะว่าไม่ชอบอยู่คนเดียว, หัวข้อต่อมาคือ 'Activity ที่อยากลองทำ' จีวอนบอกว่าอยากลองเล่นกิจกรรมในร่ม ก็เลยอยากลองปีนผาดู เพราะปีนผาในร่มมันปลอดภัยแน่นอนไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศ ไม่เหมือนออกไปข้างนอก และได้ออกแรงทั้งร่างกายเลย, หัวข้อต่อมา "สิ่งที่ทำให้มีความสุข" เธอบอกว่าก็คือ 'แฟนคลับ' ทุกๆ คน เพราะระหว่างที่ได้ไปทัวร์แฟนมีตติ้ง ทุกคนได้มอบความสุขที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อนให้กับตัวเธอ, หัวข้อต่อมา 'ความสนใจอื่นๆ นอกเหนือจากการเป็นนักแสดง' เล่นเอาสาวสวยถึงกับถอนหายใจเพราะมีไม่ค่อยเยอะก่อนตอบว่า 'กำลังหาอยู่' พยายามหางานอดิเรกนู่นนี่อยู่ แต่ช่วงนี้อินกับอูคูเลเล่ แต่เจ็บนิ้ว เจ็บมือมาก ก็เลยขอพักก่อน 555 ช่วงปลายปีว่าจะลองใหม่, มาถึงหัวข้อ 'รูปสุดพิเศษ' ซึ่งมีรูปรวมจากโฆษณาต่างๆ ที่แฟนๆ ทำมาให้ รวมไปถึงรูปถ่ายจาก Queen of Tears ฉากไปตามหาแรคคูนยองซุก, ฉากที่แอดมิทเข้าโรงพยาบาล, หัวข้อต่อมา 'จุดเปลี่ยนในชีวิตของฉัน' เธอบอกว่าเป็นวันที่ได้รับนามบัตรให้ไปแคสติ้งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในวงการ ตอนนั้นอยู่ม.2 อายุประมาณ 15 เธอได้นามบัตรมาแล้วก็ได้ไปออดิชั่น ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาถึงจุดนี้ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีจริงๆ และหัวข้อสุดท้าย '3 คำที่อธิบายความเป็นตัวคิม จีวอน' นั่นก็คือ นักแสดง, คนติดบ้าน, ดิน ซึ่งคำที่เธอคิดว่าแสดงถึงความเป็นคิมจีวอน มากที่สุด คือนักแสดง เพราะเป็นงานที่เธอรักที่สุดและเป็นสิ่งที่เธอตั้งใจทำเสมอมา ตั้งใจแสดงมาตลอดเลย ทำให้วันนี้จีวอนได้มาเจอกับทุกๆ คน เป็นอะไรที่โชคดีมากๆ และหลังจากนี้ก็จะตั้งใจใช้ชีวิตเป็นนักแสดงที่ดีด้วย

           เข้าสู่ช่วง JW Q&A เลือกคำถามที่แฟนๆ ส่งมาหน้างานแฟนมีตติ้ง 3 คำถาม คำถามแรก จีวอนออนนี่ฟังเพลงอะไรก่อนนอน เธอบอกว่าชอบฟังเพลงที่เป็นเสียงฝนประกอบกับแนวคลาสสิค แต่เวลาอาบน้ำก็จะคึกนิดนึง ก็จะฟังเพลงของศิลปินที่ชอบอย่าง Aespa หรือ NewJeans 2. อาหารที่ชอบกินในช่วงเช้าที่ไม่เร่งรีบ ออมเลตกับข้าว หรือออมไรซ์ นั่นเอง และคำถามสุดท้าย ในเรื่อง Queen of Tears มีหลายฉากต้องแสดงอารมณ์หนักๆ ทั้งร้องไห้ โกรธเคือง เสียใจ ใช้วิธีไหนดึงอารมณ์กลับมาจากฉากเหล่านั้น เธอบอกว่า เวลากลับไปถึงบ้าน พยายามจะเคลียร์อารมณ์ตัวเองด้วยการทำอะไรที่ชอบ อาจจะดูคลิปน้องหมาที่ชอบ อะไรอย่างนี้

           สนุกสนานกันต่อกับช่วงที่แฟนๆ จะต้องมีส่วนร่วมกันบ้างแล้วในช่วง KJW MINI GAME เกมแรกใช้ชื่อว่า Catch My Game กติกาคือคิม จีวอน จะเป็นคนวาดรูป วาดเสร็จ เอ็มซีนับ 1-2-3 ให้แฟนๆ ในฮอลล์ยกมือขึ้น ใครยกมือขึ้นก่อนจะได้ตอบก่อนว่ารูปที่จีวอนวาดคือรูปอะไร แต่ก่อนอื่นก็ต้องถามถึงฝีมือการวาดรูปของเธอก่อน สาวสวยถ่อมตัวจัดบอกว่าจัดเรตให้แค่ 3 คะแนนพอ แต่เชื่อว่าเพราะทุกคนมองมาด้วยสายตาของความรัก คิดว่าก็น่าจะตอบถูกกันหมดเลย 555 และก็เป็นดังเช่นที่เธอว่า เพราะแฟนๆ แต่ละคนที่ได้ตอบก็ตอบถูกทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น สโนว์แมน, ตัวแรคคูนยองซุก จากเรื่อง Queen of Tears และรูปขนมปังปิ้ง ในสายตาแฟนๆ ฝีมือวาดรูปของสาวคิม จีวอนถือว่าเต็มร้อยก่อนขอยกคำว่า "เยี่ยมจริงๆ" ให้เลย 3 ครั้งเป็นการคอนเฟิร์มว่าฝีมือดีจริงๆ ส่วนเธอเองก็ขอชมแฟนๆ กลับด้วยคำเดียวกันว่า "เยี่ยมจริงๆ" ที่ทายรูปที่เธอวาดถูก โดย 3 คนที่ตอบถูกก็รับของรางวัลเป็นพวงกุญแจ+พัด กลับบ้านไปแบบฟินๆ

           เกมต่อมาเป็นการทายชื่อเพลงประกอบซีรีส์ โดยจะเปิดเพลงขึ้นมา เมื่อเพลงจบลง ดีเจนุ้ยนับ 1-2-3 แล้วให้แฟนๆ ยกมือตอบว่าเพลงนี้มาจากซีรีส์เรื่องอะไร และจีวอนรับบทเป็นใคร ซึ่งเพลงเป็นที่เป็นโจทย์ก็มีจากละครเรื่อง Queen of Tears ที่เธอรับบท 'ฮง แฮอิน', เพลง In the Name of Love ร้องโดย Ken วง VIXX จากเรื่อง The Heirs ในบทบาท ยู ราเอล, เพลง This Love ร้องโดย DAVICHI จากเรื่อง Descendants of The Sun ในบทบาท ยุน มยองจู, เพลง Here We Are ร้องโดย Kim Feel จากเรื่อง Liberation Notes ในบทบาทของ ยอม มีจอง และเพลง From Bottom Of My Heart ร้องโดย Kim Na Young (คิม นายอง) จากเรื่อง Queen of Tears ในบท 'ฮง แฮอิน' นั่นเอง ซึ่ง 5 คนที่ตอบถูกก็ได้โปสเตอร์ Queen of Tears กลับบ้านเป็นที่ระลึก ความฟินยังไม่หมด เพราะสาว 'คิม จีวอน' ขอมอบของขวัญสุดพิเศษด้วยการให้เวลาถ่ายภาพส่วนตัวเรียกชัตเตอร์จากทุกที่นั่งได้รูปประทับใจกลับไปอย่างจุใจ

          และในช่วงสุดท้ายสาวจีวอนได้บอกความรู้สึกกับการมาแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยว่า "เป็นช่วงเวลาที่สนุกๆ มากๆ ได้เจอกับทุกคนใกล้ๆ แบบนี้ มันจะเป็นความทรงจำที่งดงามอยู่ในใจของจีวอนไปตลอดเลยนะคะ และเมื่อกี๊ตอนเล่นเกมชั้นหนึ่งน่ารักมากๆ บอกว่า อยากให้ชั้นสองได้โอกาสบ้างเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นหัวใจประทับใจมากๆ เลยค่ะ และสายตาของทุกคนแวววาวมากเลย มีความสุขมากเลยค่ะ" ได้แชร์โมเมนท์กันและกันแบบนี้ ดีเจนุ้ยเลยขอให้แฟนๆ บอกรักคิม จีวอน นับ 1-2-3 แล้วพูด "ซารังเฮโย" พร้อมกัน จากนั้นวิดีโอแฟนโปรเจ็กต์ก็มา นางเอกสาวหันกลับไปดูคลิปจากแฟนๆ ด้วยความซาบซึ้งก่อนหันกลับมาเจอโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ ชูแบนเนอร์คำว่า "Be Your Home" กันทั้งฮอลล์ทำเอาแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ "ไปเตรียม (คลิป) กันมาตอนไหนคะ น่ารักมากๆ เลย เมื่อกี๊ดูไปก็ยิ้มไปค่ะ สำหรับจีวอน บ้านเป็นที่ๆ ฮีลลิ่งให้กับจีวอน และทุกคนจะมาเป็นบ้านให้กับจีวอน รู้สึกประทับใจมากๆ เลยค่ะ อบอุ่นมากๆ แล้วก็ที่จริงวันนี้ตั้งใจมาเลยว่าจะไม่ร้องไห้ แต่เมื่อกี๊ในวีซีอาร์มีคำนึงที่เขียนว่า 'ต่อให้พวกเราอยากจะเจอจีวอน ก็มองได้แค่ท้องฟ้าเพราะว่าเราอยู่ไกลกันมากๆ' อ่านแล้วรู้สึกเศร้ามากๆ เลยค่ะ จีวอนก็เลยรู้สึกว่าอยากจะตั้งใจทำงานเพื่อจะได้หาโอกาสมาหาทุกคนบ่อยๆ กว่าเดิมนะคะ รู้สึกว่าต้องตั้งใจกว่านี้อีก และทุกคนบอกว่าอยากจะเป็นบ้านให้กับจีวอน มันอบอุ่นมากๆ เป็นคำที่ดีมากๆ เลยค่ะ"

           ว่าแล้วสาวจีวอนก็ขอถ่ายรูปเก็บความทรงจำดีๆ ร่วมกับแฟนๆ และปิดท้ายลาไปกับการร้องเพลง “ONLY” ของ LeeHi ที่เธอบอกว่าเนื้อเพลงๆ นี้ตรงกับความรู้สึกที่เธอมีให้กับแฟนๆ ก็เลยเตรียมเพลงนี้มาให้กับทุกคน แถมหลังจบงานแฟนๆ ยังได้รับกิจกรรม Hi-Bye ส่งท้าย เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งที่อบอุ่น ชุ่มชื่น และอิ่มเอมหัวใจเป็นที่สุดก็ว่าได้!!!

 

#KIMJIWON #김지원 #คิมจีวอน 
#BeMyOneInBKK
#BE_MY_ONE
#ประเทศไทยมีคิมจีวอนแล้ว
#2024KimJiWonFanMeetinginBKK #FanMeeting
#하이지음스튜디오 #HighZiumstudio
#DreamHighEntertainment #DJB #ACCOMPANY

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้