ค่าย QWIN LABEL ปล่อย The Special Project "SAD SEASON LIVE SESSION" ของศิลปิน BENZKHAOKHWAN

Last updated: 12 ก.ย. 2567  | 

ค่าย QWIN LABEL ปล่อย The Special Project "SAD SEASON LIVE SESSION" ของศิลปิน BENZKHAOKHWAN

            ปล่อยคอนเทนต์ออนไลน์ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปิน BENZKHAOKHWAN (เบนซ์ – ข้าวขวัญ) จากค่าย QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล) ล่าสุดขอปล่อยโปรเจคพิเศษ The Special Project “SAD SEASON LIVE SESSION” ต้อนรับฤดูกาลแห่งความเศร้า ไปกับ 3 เพลงเรียกน้ำตา ไม่ว่าจะเป็น เพลง “เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ” (Disposable) เพลง “รักแล้วเลิกทำไม” (Why?) และเพลง “I’m A LOSER ของ BENZKHAOKHWAN ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่น Live Session มาให้ชมตลอดเดือนกันยายนนี้

            สาว BENZKHAOKHWAN (เบนซ์ – ข้าวขวัญ) เผยว่า สำหรับ “โปรเจคพิเศษ The Special Project “SAD SEASON LIVE SESSION” นี้ เบนซ์ตั้งใจและเต็มที่กับการทำ LIVE SESSION ทั้ง 3 เพลง นี้มากๆ เลยทั้งเตรียมงาน และฝึกฝนการร้องเพลงที่เพิ่มขึ้น เพื่ออยากให้แฟนๆ ได้ฟังและชมทั้ง 3 เพลง ในเวอร์ชั่น LIVE SESSION ที่แตกต่างออกไปนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามและให้กำลังใจ 'เบนซ์' ด้วยนะคะ และสามารถติดตาม โปรเจคพิเศษ The Special Project “SAD SEASON LIVE SESSION” ได้ทาง YouTube: QWIN LABEL"

            สามารถติดตามศิลปินค่าย QWIN LABEL ได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ได้ที่
Instagram: @ qwin.label YouTube: QWIN LABEL

            หรือ ช่องทาง โซเชียล ส่วนตัว ศิลปิน BENZKHAOKHWAN ได้ที่

BENZKHAOKHWANinstagram.com/benzkhaokhwan

Facebookfacebook.com/benzkhaokhwank

Tiktoktiktok.com/@benzkhaokhwan?is_from_webapp=1&sender_device=pc


#Benzkhaokhwan #QWINLABEL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้