ยูนิลีเวอร์ เปิดแบรนด์ AHC พรีเมียมสกินแคร์ที่คิดค้นร่วมกับ แพทย์ผิวหนังคลินิกเกาหลี พร้อมส่ง 'AHC โปร ช็อต' รุกตลาดพรีเมียม

Last updated: 20 ก.ย. 2567  | 

ยูนิลีเวอร์ เปิดแบรนด์ AHC พรีเมียมสกินแคร์ที่คิดค้นร่วมกับ แพทย์ผิวหนังคลินิกเกาหลี พร้อมส่ง 'AHC โปร ช็อต' รุกตลาดพรีเมียม

● AHC แบรนด์สกินแคร์แอนไทเอจจิ้งยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลี เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สกินแคร์ส่วนผสมเข้มข้นพร้อมเทคโนโลยีโปรช็อต (PRO-SHOT) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหัตถการความงาม ผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยแพทย์ผิวหนังจากเกาหลี เสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงยุคใหม่ด้วยผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้

● เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘AHC โปร ช็อต’ สองสเต็ปช็อตทรีทเมนต์ผิวที่ดีที่สุด ใช้เซรั่มควบคู่อายครีมฟอร์เฟซ (Eye Cream for Face) เอกสิทธิ์เฉพาะของ AHC จัดการปัญหาแก้ยากรอบดวงตา และจุดกังวลทั่วใบหน้าอย่างตรงจุด

● ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยกับตลาดสกินแคร์พรีเมียม โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและผิวกระจ่างใส โดย AHC มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คิดค้นพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังและคลินิกเกาหลี พร้อมผลวิจัยทางคลินิกรองรับ


           กรุงเทพฯ – 19 กันยายน 2567ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่เดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภค เปิดตัวแบรนด์ AHC อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย AHC เป็นแบรนด์สกินแคร์ Anti-Aging ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลี มีเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหัตถการในคลินิกความงาม ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมเข้มข้น ผ่านการคิดค้นพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังเกาหลี ตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด มอบผลลัพธ์การบำรุงที่เหนือชั้นและผ่านการพิสูจน์แล้วทางคลินิก ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์คือ ‘AHC โปร-ช็อต’ คู่เซรั่มและอายครีมฟอร์เฟซ (Eye Cream for Face) ภายใต้แคมเปญ ‘ช็อตทรีตเมนต์ผิวที่ดีที่สุดจากเกาหลี‘ มาพร้อมเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ AHC ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวแก้ยากรอบดวงตา และจุดกังวลทั่วใบหน้าอย่างตรงจุด

           นายสเตฟาน คลูเทอ ประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจความงามและสุขภาพ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขที่เกิดจากความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการอยู่เสมอ เราเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสความนิยมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสูงขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งมีความต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงหัตถการคลินิก เราจึงส่งแบรนด์ AHC ซึ่งเป็นแบรนด์ด้านลดเลือนริ้วรอยอันดับ 1 จากเกาหลี มาเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเรา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงฐานลูกค้าในตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับ Masstige โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและผิวกระจ่างใส”

           นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้อำนวยการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “AHC คือแบรนด์ความงามระดับมืออาชีพจากเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2542 โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากคลินิกความงามที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ทั้งยังเป็นผู้ให้กำเนิด “อายครีม ฟอร์ เฟซ หรือ ครีมตาทาหน้า” (Eye Cream for Face) เป็นแบรนด์แรก ด้วยประสบการณ์ด้านศาสตร์ความงามระดับคลินิกที่สั่งสมมากว่า 25 ปี AHC จึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากสาวเกาหลีอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันที่ AHC ครองตำแหน่งแบรนด์ด้านแอนไทเอจจิ้งอันดับหนึ่ง และยังเป็นอายครีม ฟอร์ เฟซ ที่ขายดีอันดับหนึ่ง ในเกาหลี ด้วยสถิติขายได้ 1 ชิ้น ในทุกๆ 1.6 วินาที เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ AHC จะมอบประสบการณ์ความงามที่เหนือระดับและจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าจากเกาหลี มีส่วนผสมเข้มข้น เห็นผลลัพธ์ได้จริง และให้การบำรุงผิวในระดับคลินิกความงาม ทั้งหมดนี้จะช่วยเติมพลังสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง พร้อมร่วมเฉลิมฉลองความงามที่ไร้กาลเวลาซึ่งเริ่มต้นได้จากภายในสู่ภายนอกไปด้วยกัน”

           ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงไทยยุคใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูง AHC จึงขอแนะนำคู่หูโปรช็อต (PRO-SHOT DUO) #คู่หูโปรช็อต ชุดผลิตภัณฑ์ที่จับคู่เซรั่มและอายครีม ฟอร์ เฟซ สูตรอัพเกรดล่าสุดของครีมตาทาหน้าเอกสิทธิ์เฉพาะของ AHC ด้วยนวัตกรรมโปรช็อต (Pro-Shot) ของ AHC จัดการปัญหาแก้ยากรอบดวงตาและจุดกังวลทั่วใบหน้าอย่างตรงจุด ใช้เซรั่มคู่อายครีม ฟอร์ เฟซ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์อย่างสูงสุด ทุกสูตรผสานส่วนผสมเข้มข้นที่ถูกอัดแน่นไว้ในแคปซูล ส่วนผสมสดใหม่จะแตกตัวและบำรุงถึงชั้นผิวอย่างล้ำลึก มาพร้อมหัวแอพพลิเคเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทรีตเมนต์นวดหน้าในคลินิกเกาหลี ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่าง โดยชุดผลิตภัณฑ์ #คู่หูโปรช็อต ได้แก่

          1. AHC PRO-SHOT Colla-Juvenation Lift 4: สูตรลดเลือนริ้วรอยพร้อมฟื้นบำรุงผิวเฟิร์มกระชับ เป็นสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหัตถการยกกระชับ ULTHERAPY ใช้ควบคู่เป็นคู่หูช็อตทรีตเมนต์ผิว PRO-SHOT DUO เซรั่มและอายครีม ฟอร์ เฟซ เพื่อ X2 พลังผิวเฟิร์มกระชับ ผสานส่วนผสมเข้มข้นจากเรตินอล คอลลาเจน และเปปไทด์ 4 โมเลกุล และ อายครีม ฟอร์ เฟซ ที่มาพร้อมหัวแอพพลิเคเตอร์กัวซา ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาและทั่วใบหน้าอย่างล้ำลึก ย้อนวัยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ใน 4 สัปดาห์ ประกอบด้วย

● AHC PRO-SHOT Colla-Juvenation Lift 4 INTRA-SERUM

● AHC PRO-SHOT Colla-Juvenation Lift 4 Capsule- Infused Eye Cream for Face ใหม่

          2. AHC PRO-SHOT Gluta-Ctivation Bright 3: สูตรบำรุงผิวกระจ่างใสพร้อมจัดการจุดดำ ฝ้า กระแดด เป็นสูตรที่ได้รับแรงบันดาลจากหัตถการผิวกระจ่างใส ใช้ควบคู่เป็นคู่หูช็อตทรีตเมนต์ผิว PRO-SHOT DUO เซรั่มและอายครีม ฟอร์ เฟซ X2 พลังผิวกระจ่างใสดุจกระจก ผสานส่วนผสมเข้มข้นจากกลูต้าไธโอน ไนอาซินาไมด์ และทรานซามิกแอสิด จัดการฝ้าแดดและจุดด่างดำ และ อายครีม ฟอร์ เฟซ ที่มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์เซรามิคหัวหยดน้ำช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก จัดการจุดดำได้อย่างตรงจุด ฝ้าแดดดูจางลง -40.2% อย่างเห็นได้ชัด เพื่อที่สุดแห่งผิวกระจ่างใสดุจกระจก ประกอบด้วย

● AHC PRO-SHOT Gluta-Ctivation Bright 3 INTRA-SERUM

● AHC PRO-SHOT Gluta-Ctivation Bright 3 Capsule-Infused Eye Cream for Face ใหม่

          3. AHC PRO-SHOT Hyaluro-Deep Volume 5: สูตรบำรุงผิวชุ่มชื้นอิมน้ำเด้งฟู เป็นสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหัตถการเติมเต็มผิวให้อิ่มฟูหรือ Hyaluronic Acid Injection ใช้ควบคู่เป็นคู่หูช็อตทรีตเมนต์ผิว PRO-SHOT DUO เซรั่มและอายครีม ฟอร์ เฟซ ด้วย X2 พลังอัพผิวฉ่ำเด้งฟู ผสานส่วนผสมเข้มข้น ไฮยาลูรอนนิกแอซิด 5 โมเลกุล และอายครีม ฟอร์ เฟซ ที่มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์โลหะทรงช้อน เพิ่มการบำรุงอย่างล้ำลึกสู่ผิวรอบดวงตาและทั่วใบหน้า ผิวอิ่มน้ำเด้งฟูขึ้น +31.2% เพื่อที่สุดแห่งผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ประกอบด้วย

● AHC PRO-SHOT Hyaluro-Deep Volume 5 INTRA-SERUM

● AHC PRO-SHOT Hyaluro-Deep Volume 5 Capsule-Infused Eye Cream for Face ใหม่

          นอกจากนั้น AHC ยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผลิตภัณฑ์กันแดด ได้แก่

          ● AHC Prep + Reset Micellar Water Purify ไมเซล่าเช็ดเครื่องสำอาง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วย LHA และสารสกัดจากสาหร่าย 7 ชนิด ช่วยขจัดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจดแต่อ่อนโยน ด้วยไมเซล่าช่วยดึงดูดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และ AHC Prep + Reset Cleansing Foam Purify โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียด นุ่มฟู อุดมด้วยส่วนผสมบำรุงผิว ช่วยคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงแม้หลังล้างหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ และสิ่งสกปรกขนาดเล็กที่ฝังลึก

          ● AHC SPF 50+ PA++++ SAFE ON LIGHT SUN SERUM เซรั่มกันแดดเนื้อใส บางเบา ช่วยปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลต และฝุ่นละอองขนาดเล็ก พร้อมมอบความชุ่มชื้น ผสานส่วนผสมหลักของเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังปกป้องผิวจากแสงแดดในเนื้อสัมผัสเซรั่มเบาสบายไม่เหนอะหนะ และ AHC SPF 50+ PA++++ SAFE ON Natural Perfection Face Sun Stick กันแดดแบบสติ๊กพกพาสะดวก เนื้อบาล์มบางเบา ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ มอบความรู้สึกนุ่มเบาสบายบนผิวหน้า โดยผลิตภัณฑ์กันแดดทั้งสองสูตรมาพร้อมนวัตกรรม SUN-TI Aging ช่วยป้องกันริ้วรอยและผิวคล้ำกร้านจากแสงแดด

          ความมุ่งมั่นของ AHC ในการทำความเข้าใจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง พิสูจน์ได้จากความสำเร็จอย่างล้นหลามทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเกาหลีใต้ ที่หลังจากการเปิดตัวใหม่ของ AHC ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมี มียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วภายใน 3 เดือน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ AHC PRO-SHOT DUO ยังได้รับรางวัล Top-Pick Ranking Awards จากหลายสถาบันความงามชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งตอกย้ำคุณภาพและความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามของ AHC นอกจากนี้ เทคโนโลยีโปรช็อตของ AHC ยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย และคว้าคะแนน Green Score ในทุกด้านจาก Watsons Shoppers ซึ่งประกอบไปด้วย ความตั้งใจในการซื้อสูงสุด ดึงดูดความสนใจ ตอบโจทย์ความต้องการ และข้อได้เปรียบที่เหนือกว่า

          โดยผลิตภัณฑ์ AHC ดังกล่าวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยได้เปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้านวัตสัน พร้อมจะเริ่มวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง TikTok Shop, Shopee และ Lazada ปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป

          สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Facebook AHC Beauty Thailand

AHC. #1 Korean Aesthetic Skin Care Brand.
#AHC #MyAHCBeauty #aesthebalance #AHCbeauty
#AHCKoreanAestheticBeauty #AHCThailand
#คู่หูช็อตฉีดผิว
#AHCPROSHOTDUO

###

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์

          ยูนิลีเวอร์เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม โดยมียอดขายในกว่า 190 ประเทศและเข้าถึงผู้บริโภค 3.4 พันล้านคนต่อวัน มีพนักงาน 128,000 คน สร้างยอดขายได้ 59.6 พันล้านยูโรในปี 2566

          ตลอดเวลากว่า 90 ปี ที่ยูนิลีเวอร์ประกอบกิจการในประเทศไทย เรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทุก ๆ คนอย่างสูงสุด จากการสนับสนุนจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ยูนิลีเวอร์ได้เติบโตอย่างมั่นคงและได้กลายมาเป็นอันดับหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย โดย 99% ของครัวเรือนไทย 25 ล้านครัวเรือนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา 3 ครั้งต่อวัน ที่สำคัญ ยูนิลีเวอร์มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการยกย่องจากยูนิเวอร์ซัมว่าเป็นนายจ้างดีเด่นอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 6 ปี สำหรับนักศึกษา และได้รับรางวัลจาก HR Asia ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2562 - 2566)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์: https://www.unilever.co.th/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้