"Is there anything on the Moon?" อัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี ด้วยเสียงและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ผสมความเนิร์ด ที่ได้ยินแล้วทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละ "ลัสส์" LUSS

Last updated: 21 ก.ย. 2567  | 

"Is there anything on the Moon?" อัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี ด้วยเสียงและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ผสมความเนิร์ด ที่ได้ยินแล้วทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละ "ลัสส์" LUSS

          “ลัสส์” LUSS คู่หูสุดเนิร์ดประกอบด้วย ปั้น นลพรรณ อัมพุช และ เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินค่าย Warner Music Thailand ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง T-POP มากมาย ที่สร้างสรรค์และล้ำที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตอย่าง “247”, “หยอก หยอก”, “เตลิด”, “Kaipalo”, "Pao Ying Chub!" แถมยังมีผลงานเบื้องหลังร่วมกับศิลปิน T-POP ชื่อดังอย่าง PP Krit, Jeff Satur, F.Hero, 4EVE, Jaonaay, Atlas และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย

          “ลัสส์” LUSS มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของพวกเขาได้รับฟังกันแล้วกับ “Is there anything on the Moon?” ชวนสงสัย ชวนตั้งคำถาม ไปกับพวกเขาว่า บนดวงจันทร์มีอะไรอยู่? เพราะพระจันทร์เป็นสัญลักษณ์ของอะไรที่อยู่นอกโลก LUSS เลยอยากสื่อถึงความหลุดออกมาจากโลกปกติ เพราะ LUSS มีการเดินทางของตัวเองที่เบียวมาก มีทางที่เดินไม่เหมือนใครอย่างชัดเจน ก็คือการมีโลกของตัวเอง พระจันทร์มีหลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบก็มีตำแหน่งและรูปร่างที่ต่างกัน มีทั้งเต็มดวง เป็นเสี้ยววงกลม หรือบางทีก็อาจจะมืดดับไปเลย แต่ละปรากฏการณ์นั้นก็มีชื่อเรียกได้ที่ต่างกันไป เช่น Bloodmoon, bluemoon, supermoon ทำให้รู้สึกว่ามันน่าหลงใหลมาก มันเหมือนกับการเป็นศิลปินของ LUSS ที่มีหลายมิติ ทั้งผลงานเบื้องหน้าและการทำงานเบื้องหลัง

          “Is there anything on the Moon?” อัลบั้มที่ตั้งใจเผยให้เห็นถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ LUSS ทั้ง 13 แทรค ผสมผสานการทดลองดนตรีที่แปลกใหม่และสะท้อนประสบการณ์การเดินทางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กับการสำรวจภายในจิตใจของตนเองและการค้นหาความหมายในโลกที่กว้างใหญ่ ทำให้ “Is there anything on the Moon?” เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ตั้งใจปล่อยของกันสุดๆ ประกอบไปด้วยหลากหลายความรู้สึกจากแทร็กที่สนุกสนาน ร่าเริงไปจนถึงพาผู้ฟังเดินทางไปกับเรื่องราวที่ผ่านช่วงสูงและต่ำของชีวิต

          ในอัลบั้มยังรวมแทรครีมิกซ์เพลง "Pao Ying Chub!" ที่ร่วมงานกับ Mori Calliope, V-Tuber ชื่อดัง จากประเทศญี่ปุ่น และ PLAYERTWO กลุ่มฮิปฮอปทางเลือกจากฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ยังมีเพลงภาษาอังกฤษอย่าง “Ticket to the Moon” อีกด้วย

          ร่วมสัมผัสทุกเพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?” ของ LUSS กันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ชมมิวสิควิดีโอ “เจ้ากระต่ายน้อย” ได้แล้วทางยูทูบ LUSS Official และใครที่สนใจเป็นเจ้าของแผ่นไวนิล เปิดจองในวันที่ 27 กันยายนนี้

Facebook : https://www.facebook.com/lussband

Instagram : https://www.instagram.com/luss_official/

TikTok : https://www.tiktok.com/@luss_official

YouTube : https://www.youtube.com/@LUSSOFFICIAL


#LUSS
#IsthereanythingontheMoon
#WARNERMUSICTHAILAND

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้