สมมงไอคอนเจน 5! "ZEROBASEONE" ทำเจโรสไทยใจฟู จัดเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปัง โปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมของขวัญสุดเฟมัส ในคอนเสิร์ต "2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK"

Last updated: 11 ต.ค. 2567  | 

สมมงไอคอนเจน 5! "ZEROBASEONE" ทำเจโรสไทยใจฟู จัดเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปัง โปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมของขวัญสุดเฟมัส ในคอนเสิร์ต "2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK"

            คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของไอคอนแห่งเจน 5 อย่าง “ZEROBASEONE” (ซีโรเบสวัน) ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด WAKEONE ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้วในประเทศไทยอย่างสมบูรณ์แบบ กับงาน “2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK” ซึ่งถูกจัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี ที่ผ่านมา งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก “ZEROSE” (เจโรส: ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาร่วมใน “TIMELESS WORLD” โลกที่เชื่อมหนุ่มๆ ทั้ง 9 คนกับแฟนคลับไว้ด้วยกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่จัดการแสดง

            คอนเสิร์ต “2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK” ได้แบ่งออกเป็น 4 พาร์ทจัดหนักจัดเต็ม เสริมทัพด้วย Production แสง สี เสียง คุณภาพจากทีมผู้จัดอย่าง “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ YJ PARTNERS / PROUD2 และทีมศิลปินได้ตั้งใจเตรียมมาให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ! เริ่มต้นพาร์ทแรกด้วยการเปิดโชว์ด้วย 5 บทเพลงจัดเต็มทั้ง "Solar Power" / “Road Movie” / “Take My Hand” / “New Kidz on the Block” และ “KILL THE ROMEO” ก่อนแวะทักทายแฟนๆ ด้วยการแนะนำตัวและภาษาไทยสุดน่ารักทั้ง "สวัสดีครับ พวกเราซีโรเบสวัน" "บางกอกเจโรส ขอเสียงหน่อย" ก่อนถามว่าคิดถึงพวกเขากันมั้ยเพราะหนุ่มๆ เคยมาเมืองไทยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาอีกครั้ง หนุ่ม 'ซอกแมทธิว' ยังเผยอีกด้วยว่า ตัวเขานั้นชอบทานแตงโมเป็นพิเศษเลย ด้าน 'จางฮ่าว' เผยว่าเคยมาเที่ยวกรุงเทพฯ กับคุณแม่ก่อนบอกถึงเมนูโปรดเป็นภาษาไทยว่า "ข้าวเหนียวมะม่วงอร่อยมาก" และยังมีอีกหลายที่ๆ อยากไปมากๆ ก็อยากไปเที่ยวกับเมมเบอร์ด้วย และก็ตั้งตารอคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ มากๆ ด้วยเช่นกัน ก่อนที่ 9 หนุ่มจะส่งท้ายพาร์ทแรกด้วยสเตจเพลง “CRUSH” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์

           ต่อด้วยพาร์ทที่ 2 กับบทเพลงฮิตหลายๆ บทเพลงที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง “In Bloom” / “Insomnia” / “Good Night” ซึ่งในพาร์ทนี้มีไฮไลท์พิเศษเป็นโชว์โซโล่ และ ยูนิตของ “ZEROBASEONE” โดยเริ่มจากโชว์โซโล่เดี่ยวของ “ZHANG HAO” (จางฮ่าว) กับเพลง “Always” ก่อนส่งเข้าโชว์ยูนิตแรกกับเพลง “Over Me” มีสมาชิกประกอบไปด้วย “RICKY” (ริคกี้) / “KIM JI WOONG” (คิมจีอุง) / “PARK GUNWOOK” (พัคกอนอุค) และ “SEOK MATTHEW” (ซอกแมทธิว) และต่อเนื่องด้วยโชว์ของอีก 4 สมาชิกที่เหลืออย่าง “SUNG HAN BIN” (ซองฮันบิน) / “KIM TAE RAE” (คิมแทแร) / “KIM GYU VIN” (คิมกยูบิน) และ “HAN YU JIN” (ฮันยูจิน) ในบทเพลง “Switch” และสนุกกันต่อเนื่องกับเพลง “En Grade” ซึ่งเป็นเพลงจากรายการ Boys Planet ที่แจ้งเกิดพวกเขานั่นเอง งานนี้หนุ่มๆ บอกว่า ทำให้เหมือนได้ย้อนเวลากลับไป 1 ปีผ่านไปแล้วหลังจากที่ได้เจอกันใน Boys Planet โดยหนุ่ม 'ฮ่าว' ถามเมมเบอร์ว่า คิดว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดจากตอนนั้นคืออะไร ซึ่งแมทธิวก็มีคำตอบสุดจึ้งว่า อย่างแรกเลยทุกคนหล่อมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่รู้สึกได้มากที่สุดคือ เจโรสจากทั่วทุกมุมโลกอยู่เคียงข้างพวกเขานั่นเอง ว่าแล้วก็ไปย้ำสถานะความเฟมัสของพวกเขาที่มีมากขึ้นในเพลง “Say My Name” และ “난 빛나 (Here I Am)” เพลงที่แฟนคลับทุกคนคิดถึง เรียกได้ว่าเป็นการปิดพาร์ทโชว์ที่ 2 ไปแบบอบอุ่นสมความคิดถึงสุดๆ

           และพาร์ทที่ 3 ก็เริ่มขึ้นทันทีไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน พาร์ทนี้เต็มไปด้วยเพลงเพราะๆ และ Performance ที่แข็งแรงกับบทเพลงอย่างเช่น “Dear ECLIPSE” / “HOT SUMMER” โดยเฉพาะกับเพลง “Dear ECLIPSE” นั้นหนุ่มๆ บอกว่าเหล่าเจโรสชอบเป็นพิเศษเลยทีเดียว เพราะทุกคนชอบท่าเต้นที่ใช้สายผ้า งานนี้ก็เลยมีเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะกับการโชว์ 'เซ็กซี่โมเมนต์' ในการเต้นกับสายผ้าทีละคน ซึ่งแต่ละคนก็งัดลีลาเซ็กซี่ออกมาโชว์เหล่าเจโรสกันแบบไม่มีใครยอมใคร แถมมีแอบแซว แอบหยิกแกมหยอกกันเองอยู่เนืองๆ เรียกเสียงกรี๊ดไปแบบนอน-สต็อป ก่อนที่จะไปต่อกับบทเพลงสนุกๆ อย่าง “SWEAT” / “Kidz Zone” และ “Feel The POP” จากนั้นก็ได้เวลาที่หนุ่มๆ จะบอกข่าวร้ายที่ทุกคนไม่อยากได้ยินว่า 'ถึงเวลาที่ต้องจากกันแล้ว รู้สึกเสียดายมากเลย' ก่อนจะกล่าวขอบคุณและขอลาทุกคนด้วยเพลงสุดท้ายอย่าง “GOOD SO BAD” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ซึ่งแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ร้องแฟนชานท์กันดังสนั่น

            แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เพลงสุดท้าย เพราะยังมีช่วง ENCORE ซึ่งนับเป็นพาร์ทที่ 4 พาร์ทสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว แต่เอเนอร์จีของทั้ง 9 คนไม่มีดรอปลงเลย! เรียกว่ามืออาชีพเอาเวทีอยู่แบบสุดๆ ด้วยเสน่ห์ที่เหลือล้นของทั้ง 9 ที่กลับขึ้นมาอีกครั้งกับเพลง “YURA YURA” ก่อนที่จะแวะพูดคุยกันอีกสักรอบ ซึ่งในช่วงนี้นี่เองที่แฟนๆ ได้สร้างเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับหนุ่มๆ ด้วยโปรเจกต์กล่องไฟ และป้ายแบนเนอร์ที่มีข้อความน่ารักๆ ว่า “제로즈 인생에서 가장 빛나는 기억은 제로베이스원을 사랑한 것입니다 การได้รัก ZEROBASEONE คือความทรงจำที่สว่างไสวที่สุดในชีวิตของ ZEROSE” ทำเอาหนุ่มๆ เจเบวอน (ZB1) ซาบซึ้งเป็นอย่างมากกล่าวขอบคุณสำหรับโปรเจ็กต์พร้อมตอบกลับว่า "สำหรับพวกเราก็เหมือนกัน ความทรงจำที่สว่างไสวที่สุดในชีวิตของพวกเราก็คือการที่ได้รักเจโรสทุกคนเหมือนกันนะครับ ขอบคุณมากเลยจริงๆ" และเมื่อเจโรสเตรียมแฟนโปรเจ็กต์มาให้ หนุ่มๆ ก็เลยเตรียมของขวัญมาให้ทุกคนด้วยเช่นกัน งานนี้พิเศษกว่าเจโรสประเทศไหนๆ นั่นก็คือการทำ 'หมูเด้งชาเลนจ์' หรือการโคฟเวอร์เป็นน้องหมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระ ซุป'ตาร์แห่งสวนสัตว์เขาเขียวนั่นเอง

            เรียกว่า 'หมูเด้ง' ซอฟต์พาวเวอร์ไทยเฟมัสขนาดที่ไอดอลเกาหลียังหลงรัก และหนุ่มๆ ซีโรเบสวันเองก็เช่นกัน ขอทำ 'หมูเด้งชาเลนจ์' ด้วยการทำท่าทางตามน้องหมูเด้งตามภาพที่ให้มาภายใน 3 วินาที ซึ่งแต่ละหนุ่มก็โคฟเวอร์ได้น่ารักน่าหยิกไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นกยูบิน ที่ทำหน้าหมูเด้งตอนพี่เลี้ยงจับคาง ซึ่งกยูบินก็ทำตาแป๋ว ไร้เดียงสาไม่แพ้น้องหมูเด้งเลยทีเดียว หรือหนุ่มแมทธิวที่ได้ท่าหมูเด้งสวบเข่าพี่เลี้ยง งานนี้ก็เลยต้องไปงับไหล่ยูจินแทน หรือจะเป็นฮันบินที่ได้ท่าตอนน้องหมูเด้งถลึงตาเบาๆ แต่ลีดเดอร์หนุ่มหล่อใส่อารมณ์งอนๆ แถมมาด้วย เรียกเสียงกรี๊ดไปเต็มๆ ด้านหนุ่ม ริคกี้ ได้ท่าตอนน้องหมูเด้งมองกล้อง ซึ่งพอหนุ่มคนนี้ทำก็กลายเป็นหมูเด้งเซ็กซี่ขึ้นมาทันตา ทำเสร็จกันครบทุกคนก็ได้เวลาตัดสิน ซึ่งจีอุงบอกว่า คิดว่าคนที่ทำได้น่ารักที่สุดคือฮันบิน ลีดเดอร์คนเก่งก็เลยต้องทำท่าดังกล่าวอีกครั้ง เสียงกรี๊ดเลยสนั่นอีกรอบ ก่อนที่หนุ่มๆ ZB1 จะขอบันทึกโมเมนต์น่ารักๆ สนุกๆ แบบนี้ด้วยการถ่ายรูปร่วมกันกับเหล่าเจโรสพร้อมทำหน้าเหมือนหมูเด้งไปด้วย และแน่นอนว่าอังกอร์ไม่ได้จบแค่นี้ หนุ่มๆ ชวนไปสนุกกันต่อด้วยเพลง “우주먼지 (and I)” และ “Sunday RIDE”

            และแล้วก็ถึงเวลาบอกลาเหล่าเจโรสชาวไทยกันแล้ว เวลาแห่งความสุขมักจะเดินเร็วเสมอ ซึ่งหนุ่มๆ ก็ขอเปิดใจทีละคน

            กอนอุค : ไม่คาดคิดเลยว่าเจโรสทุกคนเอเนอร์จีจะร้อนแรงขนาดนี้ พอได้ยินเสียงกรี๊ดของทุกคนคือรู้สึกดีมากๆ เลย จากนี้ไปก็อยากจะกลับมาในฐานะศิลปินที่เก่งและเก่งยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ นะครับ 'ขอบคุณครับ รักนะครับ' (ภาษาไทย)

            ริคกี้ : นี่เป็นครั้งแรกของผมในประเทศไทยและเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด เพราะผมถูกรายล้อมไปด้วยความรักจากเจโรส และหวังว่าพวกเราจะได้กลับมาในเร็วๆ นี้ รักนะครับ ขอบคุณครับ

            แทแร : คือจะบอกว่าผัดไทยว่าอร่อยมากแล้ว แต่เสียงกรี๊ดที่ทุกคนส่งให้ผมมานี่คืออร่อยมากยิ่งกว่าผัดไทย ขอบคุณที่ทำให้วันนี้เต็มไปด้วยความสุขนะครับเจโรส 'ขอบคุณครับ'

            ฮันบิน : รู้สึกมีความสุขมากๆ นะครับ เพราะความรักของเจโรสทุกคนทำให้พวกเราได้มาเล่นคอนเสิร์ตต่อหน้าทุกคนแบบนี้ 'รักนะครับ' ได้ข่าวว่าแฟนๆ ในที่นี้แต่งตัวและทำผมเหมือนพวกเรามาเลยนะครับ อยู่ตรงไหนครับ ใส่ชุดเหมือนในคอนเสิร์ตเลย พอได้ข่าวแบบนี้ มันชื่นใจมากๆ มันเป็นกำลังใจมากๆ สำหรับพวกเราเลยนะครับ มีคนรักพวกเราเยอะขนาดนี้ พวกเราก็อยากจะบอกทุกคนว่า อยากจะตอบแทนความรักของทุกคนนะครับ 'ขอบคุณครับ รักนะครับ' (ภาษาไทย)

            ฮ่าว : ทุกคนครับ รู้ใช่มั้ยครับว่า ผมรักประเทศไทยมากๆ ทุกครั้งที่มาประเทศไทยรู้สึกมีความสุขมากจริงๆ เลยครับ คือชอบประเทศไทยไม่ใช่แค่เพราะอาหารไทยอร่อยนะครับ แต่เพราะว่าเจโรสชาวไทยทุกคนรักพวกเรามากๆ และเห็นว่ามีเยอะมากๆ ก็เลยรู้สึกมีความสุขมากยิ่งขึ้นเลยครับ ทุกคนครับสัญญากับพวกเราได้มั้ยครับว่าพวกเราจะเจอกันบ่อยๆ 'ขอบคุณครับ'

            ยูจิน : เจโรสทุกคนครับ ขอบคุณสำหรับเอเนอร์จีและขอบคุณสำหรับเสียงกรี๊ดดังๆ นะครับ จะจดจำวันนี้ตลอดไปและตั้งใจทำงานนะครับ 'รักนะครับ'

            แมทธิว : เจโรสครับ ผมอยากจะบอกทุกคนว่าขอบคุณมากจริงๆ เลยนะครับ จะบอกว่ามันรู้สึกสดชื่นมากเลยตอนได้ยินเสียงกรี๊ดของทุกคนที่ดังมากๆ ในอากาศร้อนแบบนี้ วันนี้รู้สึกสนุกมากๆ และเวลามันก็ผ่านไปเร็วมากๆ สนุกแบบนี้เพราะทุกๆ คนเลยนะครับ ขอบคุณมากเลยนะครับ พวกเราจะกลับมานะ รอพวกเราด้วยนะ รักทุกคนน้า

            จีอุง : จะบอกว่า การที่จะรักเจโรสทุกคนเนี่ย มันเป็นความรัก ความชอบที่ไม่มีเงื่อนไขเลยนะครับ เพราะทุกคนรักพวกเราแบบไร้ขีดจำกัดและไม่มีเงื่อนไข ผมก็จะรักเจโรสแบบไม่มีเงื่อนไข ไร้ขีดจำกัด จะรักมากๆ อยากให้ทุกคนอยู่แบบนี้ตลอดไปเลยนะ รักมากและชอบทุกคนมากเลยน้า

            กยูบิน : เจโรสทุกคนสนุกมั้ยครับ ถ้าทุกคนสนุกแล้ว ผมก็รู้สึกชื่นใจด้วยเหมือนกันครับ ครั้งหน้าถ้าผมได้กลับมานะครับ จะบอกว่าความสนุกจะเป็นสองเท่าของวันนี้นะครับ ครั้งหน้าน้า รอพวกเราด้วยน้า 'รักนะครับ'

            หนุ่มๆ ยังบอกว่าเคยคิดไว้ว่าอยากจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขาที่เกาหลีและก็อยากจะมีทัวร์ของพวกเขาในหลายๆ ประเทศ ก็เลยอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริงและพวกเขาก็จะเป็นซีโรเบสวันที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ขอให้แฟนๆ อยู่เคียงข้างพวกเขาตลอดไป ขอบคุณเจโรสชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจอันร้อนแรงมาให้ในวันนี้ และขอบคุณเจโรสทุกคนที่ร่วมเดินทางกับพวกเขาเสมอมา ก่อนที่จะขอลาทุกคนไปด้วยเพลงสุดท้าย “HELLO”

            โดยตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงกับ 23 บทเพลง “ZEROBASEONE” ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยต้องผิดหวังจริงๆ ทุกช่วงเวลาในคอนเสิร์ตคุ้มค่ามากๆ เพราะถูกจัดเรียง Setlist มาเป็นอย่างดี เสริมด้วย PRODUCTION แสง สี เสียง ระดับคุณภาพที่ไม่ดูถูกคนดู เรียกว่าสนุกมันส์ กันแบบนอนสต็อป ไม่มีอ่อม สามารถดูดคนดูให้อยู่ร่วมในโชว์ได้ตั้งแต่ต้นจนจบสมมงกับฉายาไอคอนแห่งเจน 5 จริงๆ ซึ่ง “ZEROBASEONE” สัญญาว่าจะมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนได้ติดตามกันอย่างแน่นอน ฝากแฟนๆ รอติดตามกันด้วย จนกว่าจะพบกันใหม่ โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ X: @BEX_Concert


#ZEROBASEONE #ZB1 #제로베이스원
#ZEROBASEONETHEFIRSTTOUR #2024_ZEROBASEONE_THEFIRSTTOUR_TIMELESSWORLD_IN_BKK
#TIMELESSWORLD #ZEROBASEONEINBKK #ZB1INBKK
#TIMELESSWORLDINBKK

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้