เก็บตกภาพความประทับใจของศิลปินหนุ่มหน้าใส 'imase' ในงาน "imase 1st Asia Tour 'Shiki' in Bangkok"

Last updated: 24 มิ.ย. 2567  | 

เก็บตกภาพความประทับใจของศิลปินหนุ่มหน้าใส 'imase' ในงาน "imase 1st Asia Tour 'Shiki' in Bangkok"

           ผ่านกันไปเรียบร้อยแล้ว กับค่ำคืนที่เหมือนไม่สำคัญ แต่กึกก้องและเปล่งประกาย สำหรับ ‘imase 1st Asia Tour 'Shiki' in Bangkok’ ที่ศิลปินหนุ่มหน้าใส 'imase' เจ้าของเพลงฮิต 'NIGHT DANCER' ได้ลัดฟ้ามาสร้างความสุขแบบจุใจให้แฟนๆ ชาวไทยกว่า 2 ชั่วโมง ผู้จัด Do Concert เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ที่แกรนด์ฮอลล์ ทรูดิจิทัล พาร์ค ที่ผ่านมา

           การกลับมากับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 'imase' ในครั้งนี้ เขาได้ขนเพลงเพราะๆ แบ่งพาร์ทอารมณ์เป็นฤดูต่างๆ เริ่มต้นกันด้วย Rainy Session เปิดมาแบบเบาๆ กับเพลง 'Pale Rain' และต่อกันด้วย Summer Session ที่ 'imase' เตรียมมาแบบจุใจถึง 5 เพลง เริ่มต้นความสนุกที่เพลง 'Nagisa' 'U TO PIA' 'Rainy Driver' 'Shine Out' และ 'Demone Tamaniwa' ไปต่อกันอีกที่ Winter Session กับเพลงน่ารักๆ อย่าง 'Holy Light' และ 'Koigoromo' และพาร์ทสุดท้าย Spring Session แบบจัดเต็ม 7 เพลงจุกๆ เริ่มที่ '18' 'Happy Order?' 'NIGHT DANCER' เพลงสุดฮิตที่แฟนๆ ช่วยกันร้องเสียงดังลั่นสนั่นฮอลล์ 'Have a nice day' 'BONSAI' 'LIT' และปิดท้ายกันด้วย 'Heroine'

           บรรยากาศในคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างเป็นกันเอง แฟนๆ ต่างร้องและเต้นไปพร้อมๆ กับ 'imase' เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างรอยยิ้มได้ทั้งแฟนๆ และศิลปิน และกลับบ้านไปพร้อมความสุขเต็มเปี่ยม ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ที่คอยซัพพอร์ต และมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันในค่ำคืนนี้กับ 'imase' แล้วพบกันใหม่ในโอกาสต่อไป

           ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#imaseAsiaTourShiki_BKK
#imase #NIGHTDANCER #imaseAsiaTour2024
#DoConcert #KKLive

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้