มันโฮ่งมากคุณน้า! HIGHLIGHT ปลุกจิตวิญญาณความเป็น "บิวตี้ & ไลท์ไทย" ให้ลุกฮือ ใน "HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK" เฉลิมฉลองช่วงเวลาของ "HIGHLIGHT X BEAST" อย่างสมการรอคอย

Last updated: 8 ก.ค. 2567  | 

มันโฮ่งมากคุณน้า! HIGHLIGHT ปลุกจิตวิญญาณความเป็น "บิวตี้ & ไลท์ไทย" ให้ลุกฮือ ใน "HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK" เฉลิมฉลองช่วงเวลาของ "HIGHLIGHT X BEAST" อย่างสมการรอคอย

           ฮอตตัวพ่อ หล่อแบบติดแกลม! นี่แหละคือ HIGHLIGHT X BEAST ที่ถูกต้อง! เพราะกลับมาครั้งนี้ 4 หนุ่ม HIGHLIGHT (ไฮไลท์) ยุน ดูจุน (YOON DUJUN), ยาง โยซอบ (YANG YOSEOP), อี กีกวัง (LEE GIKWANG) และ ซน ดงอุน (SON DONGWOON) เขามาพร้อมความหล่อกระชากใจแบบฉบับไอดอลเจน 2 ที่พร้อมกลับมาทำให้ชาว LIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ห่อหัวใจให้กลับมาตกหลุมรักคนเดิมซ้ำๆ อีกครั้ง ในคอนเสิร์ตที่พวกเขารอคอยมากที่สุดในชีวิต อย่าง HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK ที่จัดขึ้นในวันที่ 30
มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

           สำหรับ HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK ยกให้เป็นอีกหนึ่งผลงานของผู้จัด O.N worldwide ที่ทำถึงมากที่สุด! กับการพาทั้ง 4 หนุ่มกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่สองพวกเขาในประเทศไทย และถือเป็นการกลับมาฉลองเดบิวต์ครบรอบ 15 ปี กับ “ไลท์ไทย” อีกด้วย

           บงพร้อม! ใจพร้อม! สองขาของ ชาวไลท์ไทยพร้อมใจเดินเข้าฮอลล์มาด้วยพลังความคิดถึง ซึ่งทำเอาพื้นที่ของแจ้งวัฒนะฮอลล์แน่นขนัด ก่อนพลังความคิดถึงจะถูกส่งออกมาผ่านเสียงกรี๊ด Scream!! กันจนสุดเสียง ต้อนรับหนุ่มๆ HIGHLIGHT ให้ปรากฏตัวออกมาในลุคหล่อแบบ Glamorous ตัวพ่อ ส่งเวทีให้กับเพลงแรกอย่าง Switch On ที่หนักแน่นร้อนแรงตั้งแต่ออกสตาร์ท ก่อนจะเปลี่ยนสเต็ปกันต่อกับเพลง Privacy และ Paper Cut ที่ยังคงเรียกเสียงหวีดจากไลท์ไทยได้อย่างต่อเนื่อง

           แค่ 3 เพลงแรก หนุ่มๆ HIGHLIGHT ก็สัมผัสได้ถึงความร้อนแรงของไลท์ไทยที่บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดา จนต้องขอเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ แบบแรงๆ อีกซักหนึ่งทีเพิ่มเอเนอร์จีให้ Up ขึ้นแบบ All Night ก่อนที่หนุ่มๆ จะผลัดกันทักทายแฟนๆ และไม่ลืมรำลึกความหลัง ที่ทั้งขอบคุณและขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ต้องรอคอยคอนเสิร์ตครั้งที่สองนานถึง 12 ปี! โดยลีดเดอร์ 'ดูจุน' กล่าวขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นร้อนแรงของกรุงเทพฯ ที่ถือเป็นเมืองที่ 2 สำหรับคอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] โยซอบแอบแซวลีดเดอร์ว่า ด้วยเอเนอร์จีที่ร้อนแรงของกรุงเทพฯ ทำให้เจ้าตัวเหงื่อท่วมกันเลยทีเดียว เรียกว่าบรรยากาศร้อนแรงตั้งแต่เริ่มต้น จากนั้นก็ทักทายและแนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเป็นภาษาไทยอย่างชัดเจนทั้ง 4 คน โดยที่กีกวังไม่ลืมที่จะรำลึกความทรงจำว่า "สำหรับเมืองไทย ผมจำได้ว่าเรามาเจอกันตอนแฟนมีตติ้ง แต่สำหรับคอนเสิร์ต หลังจาก BEAUTIFUL SHOW ก็ผ่านมา 12 ปีแล้ว คิดถึงพวกเราใช่มั้ยครับ ผมคิดว่าทุกคนก็คงจะรอคอยคอนเสิร์ตของพวกเราไม่ต่างจากพวกเรา HIGHLIGHT เองก็รอคอยวันนี้ที่จะได้พบกับ LIGHT ทุกๆ คนมากเช่นเดียวกันครับ"

           ไม่ได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยมานาน หนุ่มๆ เลยขอเผยฟังความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ กันทีละคนเริ่มจาก ดงอุน "ถ้าไม่นับคอนเสิร์ต เราก็เดินทางมาพบกับแฟนๆ ในเมืองไทยผ่านทางอย่างอื่นเช่นเดียวกัน แต่คอนเสิร์ตถึงกับต้องใช้เวลาถึง 12 ปีกว่าจะได้มาพบกับทุกๆ คนก็รู้สึกขอโทษกับแฟนๆ ที่รอคอย เพราะฉะนั้นด้วยความขอโทษและก็ด้วยความขอบคุณ คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราก็จะสนุกสนานเต็มที่กับทุกเวที ขอให้ทุกคนร่วมสนุกไปกับพวกเราตลอดคอนเสิร์ตนี้เลยนะครับ" ดูจุน "สำหรับผมต่างประเทศที่แรกก็คือที่ประเทศไทย ตอนนั้นมากับคุณกีกวังและก็คุณโยซอบ ความทรงจำตอนนั้นยังชัดเจนอยู่เลยครับ ไม่รู้ว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่ชื่นชอบพวกเราตั้งแต่ตอนนั้นเลยหรือเปล่า แต่ขอบคุณนะครับที่มากันเยอะในวันนี้ วันนี้พวกเราก็จะมาสร้างความทรงจำที่ดีที่สุดที่กรุงเทพฯ ที่เมืองไทยแห่งนี้กลับไปนะครับ" กีกวัง "ผมเองก็อยากเจอไลท์ไทยมากๆ เลยครับ ส่วนตัวเมื่อต้นปีนี้ก็ได้มีโอกาสเดินทางมาเที่ยวส่วนตัว ก็ได้รับความทรงจำดีๆ กลับไปเยอะเลยครับ ก็มีความทรงจำที่สนุกและมีความสุขมากๆ เลย แต่คิดว่าวันนี้ก็คงจะเป็นวันที่สนุกและมีความสุขมากกว่าตอนมาเที่ยวส่วนตัวอย่างแน่นอนเลยครับ พวกเราเองก็จะเต็มที่กับทุกเพลง, การเต้น และเวที เพื่อที่จะให้ทุกคนได้รับความทรงจำที่ดีที่สุดกลับไปเช่นเดียวกับทุกคนนะครับ" โยซอบ "พวกเราไม่ได้จัดคอนเสิร์ตในไทย 12 ปี คิดถึงทุกคนจริงๆ ครับ ทุกคนก็คิดถึงพวกเราใช่มั้ยครับ คิดถึงต่อกันมากแค่ไหนก็อยากจะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ร้อนแรงและสนุกให้เต็มที่ที่สุดก็แล้วกันนะครับ" ดงอุน "พวกเราเองก็เช่นเดียวกัน ก็รู้สึกคาดหวังแล้วก็เฝ้ารอคอย วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเดือนมิถุนายน ครึ่งปีของปี 2024 ก็กำลังจะผ่านไปแล้วนะครับ แต่ว่าวันนี้พวกเราก็จะทำให้เป็นวันที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนครับ"

           บอกคิดถึงการจนหนำใจ หนุ่มๆ HIGHLIGHT ก็พร้อมไปกันต่อ เพื่อทำให้วันสุดท้ายของครึ่งปีแรกในปี 2024 ของไลท์ไทยมีแต่ความทรงจำที่ดี กับเพลงใหม่ที่เตรียมมาโชว์แบบนันสต๊อป Feel Your Love, Give You My All และ Calling You พร้อมเสียงกรี๊ดตอบรับอันร้อนแรงทำเอาหนุ่มโยซอบทึ่งสุดๆ ก่อนเอ่ยชมว่าเป็นภาพที่สวยงามและตราตรึงสุดๆ กีกวัง ก็เช่นกันที่เผยว่าฟีดแบคของทุกคนร้อนแรงจริงๆ ทำเอาพวกเขาแทบบ้าไปเลยก็ว่าได้ ทำให้คิดว่าน่าจะมาพบกับไลท์ไทยให้เร็วกว่านี้ ต่อไปจะมาให้บ่อยๆ และเพื่อเอาใจแฟนๆ กลับบ้าง 4 หนุ่มเลยขอโชว์ขิงกับภาษาไทยที่พวกเขาซุ่มซ้อมมาทั้งคืน เริ่มที่น้องเล็กอย่าง 'ดงอุน' ที่เริ่มด้วยประโยคชวนยิ้มอย่าง “คิดถึงพวกคุณ” ตามด้วยพี่ใหญ่อย่าง 'ดูจุน' ที่เตรียมคำว่า “พวกคุณสวยมาก” ที่ทำให้ไลท์ไทยเขินตัวบิดทั้งฮอลล์ ด้านหนุ่มคูลอย่าง 'โยซอบ' ก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าแฟนๆ ว่า “ไลท์ไทยทำถึงมาก” และปิดท้ายด้วย 'กีกวัง' ที่บอกว่าถ้าพูดถึงเมืองไทยนอกจากจะใจดีแล้วยังเต็มไปด้วยรอยยิ้มเลยเตรียมคำนี้มาซึ่งมีความหมายว่า อย่าลืมรอยยิ้มบนใบหน้า นั่นก็คือ “อย่าทำหน้าบึ้ง” เพื่อจะส่งเข้าสู่เพลง Plz Don’t Be Sad และ BODY ทำเอาชาวไลท์ไทยยิ้มทั้งใบหน้า เพราะเพลงก็เพราะ แถมหนุ่มๆ ก็แบบบว่าเริ่ดเกิน

           พาร์ทแรกจบไปด้วยฟีลลิ่งแบบว่าอู้ว!! มาถึงพาร์ทที่สองที่ทำเอาไลท์ไทยใจเต้นตึกตัก พร้อมกับเสียงกรี๊ดที่ดังที่สุดในชีวิต เมื่อทั้ง 4 หนุ่ม ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง กับเพลงที่แสนจะคิดถึง Bad Girl, Shock และ Special ซึ่งทำเอาอึ้งเพราะไลท์ไทยที่แปลงร่างกลับไปเป็นชาว “Beauty” (ชื่อแฟนคลับ BEAST) กระทันหันต่างร้องแฟนชานท์ได้แบบเป๊ะทุกคำ! ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่ม จะแนะนำตัวอีกครั้งว่า “SO…BEAST! สวัสดีครับ พวกเรา BEAST” ทำเอาจิตวิญญาณความเป็น “บิวตี้” ของทุกคนถูกปลุกขึ้นมา เปรียบเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้ง! ที่ได้พบกับ BEAST และ HIGHLIGHT แห่งความทรงจำตลอด 15 ปี ที่ผ่านมา โดยดูจุนรำลึกความหลังว่าพวกเขาเดบิวต์ปี 2009 ได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยผ่านทางเอเชียทัวร์เมื่อปี 2011 ทุกครั้งที่มาก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและร้อนแรงมากๆ ต้องขอขอบคุณทั้ง 15 ปีที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ตื้นตันใจน้ำตาแทบไหล เห็นดังนั้น 4 หนุ่มเขาก็ควักของขวัญที่เตรียมมาให้แฟนๆ แบบพิเศษจากใจออกมาอีกครั้ง ก่อนจะส่งสัญญาณให้แฟนๆ นับ 1 2 3 พร้อมกัน แล้วปาของขวัญเป็น Cute Love ออกมาถึง 4 เซ็ท เป็นการทำท่าหัวใจแบบฉบับตัวแด๊ดที่อาจจะเก้ๆ กังๆ หน่อย แต่ก็บ่งบอกความเป็น HIGHLIGHT X BEAST ได้แบบสุดๆ

           สนุกกับโมเม้นต์น่ารักๆ แล้ว ก็ไปกันต่อ กับเพลย์ลิสต์เพลงดังจาก BEAST อย่างต่อเนื่อง ทั้ง Shadow, Good Luck และ Breath ที่ได้ฟังไฮโน้ตแบบฉ่ำสะใจจากโยซอบ หนุ่มๆ ย้ำอีกครั้งว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาได้แบ่งเซคชั่นเป็น HIGHLIGHT และ BEAST ทำให้ได้รับความรู้สึกที่แปลกใหม่ที่ได้ร้องเพลง BEAST ในอดีตร่วมกับแฟนๆ ในเมืองไทยในวันนี้ และเผยว่าเอเนอร์จีที่ทุกคนแสดงออกมาในวันนี้จะอยู่ในความทรงจำของพวกเขาไปอีกนาน ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มก็มีมุมมองประเทศไทยในสายตาของแต่ละคนเช่นกัน เริ่มจากกีกวัง ที่บอกว่า ประเทศไทยสำหรับเขาคือ 'ความตื่นเต้น' ตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง กว่าจะถึงคอนเสิร์ตก็มีความตื่นเต้น และได้แสดงคอนเสิร์ตในวันนี้ร่วมกับทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นจนจะบ้าตายอยู่แล้ว ส่วนประเทศไทยสำหรับ 'โยซอบ' คือ 'เอเนอร์จี' ไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือที่ผ่านมา การมาเมืองไทยเหมือนการได้ชาร์จพลังโดยการมอบเอเนอร์จีจากทุกๆ คน ทำให้รู้สึกขอบคุณทุกคน ด้านประเทศไทยสำหรับ 'ดงอุน' คือ 'พระอาทิตย์' แฟนๆ ร้อนแรงยิ่งกว่าพระอาทิตย์นั่นเอง และสำหรับ 'ดูจุน' ประเทศไทยก็คือ 'ความรัก' เฉพาะวันนี้บนเวทีแห่งนี้ เสียงเชียร์ เสียงกรี๊ดที่ทุกคนให้มานั่นก็คือความรักของทุกคนนั่นเอง ก่อนที่ 4 หนุ่มจะตอกย้ำความรักและสร้างความเปียกปอนให้ชาวไลท์ไทย&บิวตี้ ด้วยเพลงช้าอย่าง On Rainy Days, Ribbon และ Fiction เวอร์ชั่นเศร้าบาดจิตบาดใจ

           พักเบรกให้แฟนๆ ได้ทำอารมณ์ หนุ่มๆ ก็กลับมาอีกครั้ง กับเพลง NOT THE END ซึ่งก็เป็นเพลงที่แฟนๆ ทำอีเว้นท์ให้พวกเขา โดยชูป้ายที่มีข้อความว่า “몇 년이 지나도, 뒤를 돌아보면 우리가 여기에 있을 거야” “ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปอีกกี่ปี หากคุณหันหลังมาเมื่อไหร่ก็จะเจอพวกเราเสมอ” ทำเอาหนุ่มๆ ซึ้งใจ จนต้องขอเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก โดยหนุ่มโยซอบไม่ลืมที่จะอวยแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า "ไลท์ไทยทำถึงมาก" ก่อนที่พวกเขาจะพูดความรู้สึกส่งท้ายสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เริ่มจาก

           กีกวัง "เราพบกันกับคอนเสิร์ตในรอบ 12 ปี ในระหว่างที่พวกเราร้องเพลงในแต่ละเวทีสายตา ใบหน้า ของทุกคนทำให้พวกเรารู้สึกได้ว่าทุกคนรอคอยพวกเรามานานแค่ไหน ด้วยกำลังใจจากทุกคน พวกเราก็ร้องเพลงกันอย่างเต็มที่ ไม่ได้เจอกันนานขนาดนี้ แต่ทุกคนก็ยังสวยงามเหมือนเดิม สวยงามที่สุดสำหรับพวกเรา ขอบคุณที่มอบความสุขนี้ให้กับพวกเรา และต่อไปก็จะตอบแทนทุกคนด้วยการเป็นศิลปินที่ดี ด้วยเพลงที่ดี และการเต้นที่ดีต่อไปครับ จนกว่าจะกลับมาครั้งหน้า จะกลับมาให้เร็วที่สุด ผมกลับไปจะต้องคิดถึงทุกคนมากแน่ๆ จนกว่าจะถึงวันนั้น ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและมีความสุขนะครับ"

           โยซอบ "อย่างที่คุณกีกวังพูดว่าการพบกันครั้งต่อไปอยากจะให้มันไม่ใช้เวลานานจนเกินไป และก็อย่างที่พี่ดูจุนพูดด้วย เป็นประเทศที่พวกเราได้เดินทางมาก่อนที่จะเดบิวต์และก็ทุกครั้งที่เดินทางมาเมืองไทยก็จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและกำลังใจที่เต็มที่เสมอ ก็ต้องขอบคุณด้วยนะครับ ในระหว่างที่เตรียม Lights Go On นี่ก็มีบางส่วนที่รู้สึกไม่พอใจด้วยเช่นเดียวกัน แต่ก็จะจดจำแต่ความรักและความทรงจำดีๆ จากทุกคน ทุกคนก็เช่นเดียวกันนะครับ ถ้ายังไงก็ขอให้เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี ขอให้จำแต่ภาพที่สวยงามที่เกิดขึ้นในวันนี้ไว้นะครับ ขอบคุณครับ"

           ดงอุน "ก็พูดตลอดในระหว่างคอนเสิร์ตว่าบรรยากาศมันช่างร้อนแรงจริงๆ ที่ทำให้พวกเราสนุกไปกับคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน ต้องขอขอบคุณนะครับ ทุกคนก็สนุกและมีความสุขเหมือนที่พวกเรารู้สึกใช่มั้ยครับ ห่างหายจากคอนเสิร์ตไปร่วม 12 ปี ก็สงสัยอยู่ครับว่า ความสุขที่ได้รับในวันนี้มันจะทดแทนกับความทุกข์ในการรอคอยตลอด 12 ปีหรือเปล่า แต่ยังไงก็คิดว่าน่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่อยู่ในความทรงจำไปอีกนาน ก็หวังว่าครั้งต่อไปจะไม่ให้มันยาวนานอย่างนี้"

           ดูจุน "ไม่ได้มาไทยนานเลยนะครับ ตื่นเต้นด้วย คาดหวังด้วย แต่ว่าเอาจริงๆ ภาพของไลท์ไทย เสียงเชียร์ เสียงกรี๊ด อะไรพวกนี้ ผมก็พอจะคาดเดาได้อยู่นะฮะ แต่ว่าของทุกคนในวันนี้ที่มันยิ่งใหญ่ขนาดนี้ นอกเหนือไปจากความคาดหมายของผมไปอีก สุดยอดจริงๆ ครับ มันทำให้ผมรู้สึกเลยว่าจะต้องตั้งใจทำงานให้ดีกว่านี้ขึ้นไปอีก ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ แต่ก่อนเคยสัญญาว่าจะไม่ให้ทุกคนรอนานจนเกินไป ครั้งหน้าจะพยายามเต็มที่ที่จะรักษาสัญญาให้ได้ มีใครเป็นแฟนพวกเราตั้งแต่สมัยที่คุณกีกวังยังโปรโมทในฐานะ AJ บ้าง และผมยังจำภาพที่พัทยาได้อยู่เลย 15-16 ปีมาแล้ว ขอบคุณครับที่ยังคอยให้กำลังใจพวกเรา จะอธิษฐานจนกว่าจะพบกันใหม่" ก่อนจะส่งเข้า 2 เพลงสุดท้ายอย่าง In My Head และ Don’t Leave

           แต่กว่าจะมาถึงคอนเสิร์ตนี้ชาวไลท์ไทยรอมาตั้งนาน เพราะฉะนั้นอังกอร์ต้องมา! นอกจากส่งเสียงร้อง อังกอร์! แล้ว ชาวไลท์ไทยยังทำถึง! พร้อมใจกันร้องเพลง Oasis เพื่อเรียกหนุ่มๆ HIGHLIGHT ให้ปรากฏตัวออกมาอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาก็จัดเพลงอังกอร์ไปเลยแบบจุกๆ ทั้ง Beautiful และ V.I.U ซึ่งในเพลงหลังนี้ก็มีเซอร์ไพรส์อีเว้นท์กับการชูป้ายที่มีข้อความว่า 비없 ❤️ 뷰없 หนุ่มๆ เลยขอตอบแทนด้วยเพลง How to Love 2013 และ How to Love 2024 เป็นเพลงส่งท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ขอบันทึกเอาไว้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เสียงกรี๊ดดังมากที่สุด และเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่คุ้มค่ากับการรอคอยมากที่สุด!


#HIGHLIGHT_LIVE_2024_ASIA_TOUR #HIGHLIGHT_ASIA_TOUR #LIGHTS_GO_ON_AGAIN #LIGHTS_GO_ON_AGAIN_IN_BKK #
오엔기획 #ONworldwide #하이라이트 #HIGHLIGHT #비스트 #BEAST #하이라이트X비스트 #HIGHLIGHTXBEAST

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้