เต็มสิบไม่หัก! "เตนล์" ชวนเลิฟลี่ ฟินหนักจนใจละลาย ในกิจกรรม "BANOBAGI Glow With TEN MEET & GREET in Thailand"

Last updated: 9 ก.ค. 2567  | 

เต็มสิบไม่หัก! "เตนล์" ชวนเลิฟลี่ ฟินหนักจนใจละลาย ในกิจกรรม "BANOBAGI Glow With TEN MEET & GREET in Thailand"

           จบลงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม Brand Meet ครั้งแรกของ บาโนบากิ (BANOBAGI) มาสก์หน้าและสกินแคร์ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรเพื่อผิวคนไทย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ผู้นำด้านศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด (Beyond Beauty Trade) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย (Brand Ambassador of Asia) คนแรกของบาโนบากิอย่าง ไอดอลหนุ่มหน้าใส เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล (เตนล์ NCT, WayV) ได้มาจอยความสนุกสุดฟินกับเหล่า 10vely (เลิฟลี่) และแฟนๆ ซึ่งหลายคนเตรียมหน้าใส แก้มนุ่ม ปักหมุดรอกันอย่างใกล้ชิดในงาน "BANOBAGI Glow With TEN MEET & GREET in Thailand" แว่วมาว่าบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงกรี๊ด และเสียงหัวเราะไปกับกิจกรรมที่เตนล์เตรียมมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

           เรียกว่าบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรัก ความคิดถึง และความอบอุ่นในทันทีที่ "เตนล์" แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดหล่อหน้าใส เปิดตัวด้วยเพลง ON TEN ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่พิธีกรดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร จะชวนเตนล์มาพูดคุยทักทายแฟนๆ เล่นเอาเลิฟลี่ใจละลายเมื่อกล้องซูมเข้าหาเตนล์ให้เห็นหน้าที่เนียนใส และนุ่มเหมือนมาร์ชแมลโลว์ สมมงแบรนด์แอมฯ บาโนบากิจริงๆ

           นอกจากนี้ยังมอบภารกิจสนุก น่าตื่นเต้นให้เตนล์ทำ เพื่อจับสลากมอบของรางวัลให้ Lucky Fan อีกด้วย ก่อนที่จะเริ่มช่วง DANCING TENCING ซึ่งเป็นช่วงโชว์เสน่ห์อันไร้ขีดจำกัด ด้วยการตอบคำถามทายเพลงพร้อมเต้นโชว์ ทำเอาแฟนๆ ลุ้นและส่งเสียงเชียร์ไม่ขาดสายเลย

           อีกช่วงที่น่าประทับใจคือ TEN’s GLOW PRESENT! เป็นช่วงที่เตนล์จัดกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยบาโนบากิ เพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี ใครได้ไปรับรองหน้าใสไม่แพ้เตนล์! และปิดท้ายด้วยโชว์เท่ๆ ในเพลง Dangerous และ NightWalker เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่เตนล์ และเลิฟลี่ ร่วมสร้างด้วยกัน เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ พร้อมเซอร์ไพรส์แบบอัดแน่นกับเพลงไทยสุดฮิตที่เตนล์เคยร้องไว้ในรายการดัง ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นพร้อมร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ บอกได้คำเดียวงานนี้เต็มสิบไม่หัก!

           รับชมภาพบรรยากาศกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ FB: Banobagi Thailand – Cosmetic, X: Banobagi Thailand – Cosmetic, IG: banobagithailand หรือทาง TikTok: @banobagithailand

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้