"BENZKHAOKHWAN" ปล่อย เพลง "เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ (Disposable)" เพลงช้า ความหมายลึกซึ้ง มาเอาใจคนอินกับเพลงเศร้า

Last updated: 22 ก.ค. 2567  | 

"BENZKHAOKHWAN" ปล่อย เพลง "เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ (Disposable)" เพลงช้า ความหมายลึกซึ้ง มาเอาใจคนอินกับเพลงเศร้า

           คัมแบ็กสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวที่เต็มไปด้วยพลังความมุ่งมั่น และ ไม่หยุดพัฒนาความสามารถสำหรับ BENZKHAOKHWAN (เบนซ์ ข้าวขวัญ) จากค่าย QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล) พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด มาให้ฟัง กับเพลง 'เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ (Disposable)' เพลงช้า ความหมายลึกซึ้ง

           เบนซ์ ข้าวขวัญ เผยว่า “ในเพลง เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ (Disposable) เบนซ์ มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการทำงานเพลง ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งเป็นเพลงที่ในเมโลดี้ มีกลิ่นอายความ R&B โดยเติมความอินเตอร์เข้าไป แต่มีลูกเล่นที่คนไทยฟังง่าย เข้าถึง ทำให้รู้สึกอินไปกับเพลงนี้ได้ โดยคำว่า Disposable ถ้าแปลแบบตรงตัว คือ ใช้แล้วทิ้ง ซึ่งใน ความหมาย ของเพลงนี้ คือเหมือนการถูกใช้ให้รัก แล้วสุดท้ายก็ทิ้งไป และซิงเกิลนี้ ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับพี่ ก๊อป โปสการ์ด (ก๊อป–ธานี วงศ์นิวัติขจร) หลังจากเคยแต่งเพลงและร่วมงานกันในซิงเกิลที่แล้ว กับเพลง ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก มาก่อน สำหรับเพลง เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ (Disposable) พี่ก๊อป ยังคง รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และเขียนเนื้อร้อง โดยถ่ายทอดและเล่าถึงมุมมองของคู่รักคู่หนึ่งที่คบกันมาสักพัก แต่เริ่มรู้สึกว่าคนที่เรารัก มีอาการแปลกไป อยู่ๆ ก็มีสายตาที่ว่างเปล่าและไม่เหมือนเดิม ด้วยความที่เขายังไม่ลืมแฟนเก่า ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม และตัดใจไม่ได้สักที และเพื่อจบเรื่องนี้!! ด้วยความที่ไม่อยากอยู่เป็นตัวแทนของใคร ก็เลยเลือกที่จะออกมาจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ ยอมเป็นคนบอกเลิก!! ทั้งที่ยังรัก แต่ไม่อยากยื้อและซื้อเวลา เพราะไม่อยากเจ็บไปมากกว่าเดิม”

           โดยในเอ็มวีได้ เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ นักแสดงสุดฮอตมาเป็นพระเอกเอ็มวีเพลงนี้ ให้อีกด้วย ถึงเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า แต่ เบนซ์ ก็ยังคงมีท่าเต้นในแบบฉบับของ BENZKHAOKHWAN ที่อยากชวนให้ทุกคนมาเต้น และทำ Challenge เพื่อร่วมสนุกไปด้วยกันนะคะ

           มิวสิกวิดีโอเพลง เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ (Disposable) สามารถรับชมได้แล้ว ทาง YouTube Channel : QWIN LABEL https://youtu.be/kTRWMz43Zvw?si=jmmX8cUq8Ygntzpt

           และสามารถฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกช่องทาง

           นอกจากนี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 28 กรกฎาคม 2567 ทางค่าย QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล) จะจัดกิจกรรม QWIN HIDEOUT SHOWCASE ครั้งแรกของค่าย เพี่อเปิดบ้านสร้างความใกล้ชิดกับแฟนเพลงและแฟนคลับมีการชวนเพื่อนศิลปิน ค่ายต่างๆ มาโชว์มาร่วมสนุกด้วยกันในงานครั้งนี้ พบกับ Show จาก Benzkhaokhwan แบบ Full Band และ Special Show Collab Benzkhaokhwan x Guest สุด Exclusive เวลา 18:00 น. ที่ LIDO CONNECT SIAM

           สามารถติดตามรายละเอียด กิจกรรม QWIN HIDEOUT SHOWCASE ครั้งแรกของค่าย ได้ทาง โซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ได้ที่ Instagram: @ qwin.label YouTube: QWIN LABEL

           สามารถติดตามศิลปินค่าย QWIN LABEL ได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ได้ที่

           Instagram: @ qwin.label YouTube: QWIN LABEL

           หรือ ช่องทาง โซเชียล ส่วนตัว ศิลปิน BENZKHAOKHWAN ได้ที่

           BENZKHAOKHWANinstagram.com/benzkhaokhwan

           Facebookfacebook.com/benzkhaokhwank

            Tiktoktiktok.com/@benzkhaokhwan?is_from_webapp=1&sender_device=pc

#เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ
#BENZKHAOKHWAN
#QWINHIDEOUTSHOWCASE
#QWINLABEL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้