ปากบอกไม่เป็นไร แต่หัวใจพังยับเยิน "ลืมไม่จริง" ซิงเกิลใหม่กรีดใจสไตล์ YesSir Days

Last updated: 25 ก.ค. 2567  | 

ปากบอกไม่เป็นไร แต่หัวใจพังยับเยิน "ลืมไม่จริง" ซิงเกิลใหม่กรีดใจสไตล์ YesSir Days

            น้ำตา คือยารักษาโรคไม่ลืมได้ดีที่สุด แต่ต่อให้ใช้น้ำตาเยอะแค่ไหน ถ้าใจยังไม่ลืม สุดท้ายก็ต้องซ่อนแผลเป็นนี้ไว้ในใจตลอดไป “ลืมไม่จริง” ซิงเกิลใหม่สุดเจ็บปวดสไตล์ Yes’Sir Days เพลงสำหรับคนชอบเสพความเจ็บปวดเหมือนอย่างเพลง “เจ็บไปรักไป” โดยความตั้งใจของวง Yes'Sir Days ที่ประกอบไปด้วย อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (ร้องนำ), ตูน พชรัชต์ พูลผล (เบส), อาร์ท วสุรัตน์ พานิช (กลอง) และ บอม ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีต้าร์) ภายใต้ genie records อยากทำเพลงอกหักในสไตล์ของ Yes'Sir Days ที่แฟนเพลงคิดถึง และขอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงเจ็บจากแฟนๆ 

           อย่างที่บอกไปเพลงนี้เป็นเพลงที่คุ้นเคยในแบบฉบับ Yes’Sir Days ถูกแต่งโดย ติ๊ก PLAYGROUND ที่ได้รับโจทย์จาก “อัทธ์” นักร้องนำ ว่าอยากได้เพลงความเจ็บปวดแบบยุคเก่าๆ ของ Yes’Sir Days ติ๊กเลยแต่งเป็นเรื่องราวความรักของคนปากแข็ง ที่เก็บความเศร้าไว้กับตัวเอง บอกใครต่อใครว่าไม่เป็นไร แกล้งทำเหมือนลืมได้ แต่ลืมไม่จริงสักที เรียบเรียงโดย Yes’Sir Days และโปรดิวซ์โดย ณัฐ วง KLEAR

           ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ มาในคอนเซ็ปต์ “โรคไม่ลืม” โดย “ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร“ มารับบทพระเอกติดเหล้าเพราะผิดหวังจากความรัก ซึ่งทุกครั้งที่เมาจะมีอาการเห็นภาพหลอนถึงความทรงจำกับรักครั้งเก่า และร้องไห้ออกมาเสมอ ไม่สามารถลืมภาพเหล่านั้นได้ ต้องเข้ารับการบำบัดกับคุณหมอ จนเวลาผ่านไป เขาจะกลับมาเป็นปกติหรือไม่ ภาพหลอนต่างๆ โรคไม่ลืมจะหายดีแล้วจริงๆ ใช่ไหม คงต้องไปลุ้นกันในมิวสิกวิดีโอ “ลืมไม่จริง” - จาก “Yes’Sir Days” บน Youtube ช่อง genierock https://youtu.be/qctaLx7kB8Q?si=MOc6jE5NFWVM1SUr และรับฟังเพลงบนมิวสิกสตรีมมิ่งได้ทุกแพลตฟอร์ม

#ลืมไม่จริง #Yessirdays #genierecords #GMMMusic #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่

Yes’Sir Days

+ Facebook: https://www.facebook.com/yessirdays?locale=th_TH

+ YouTube: https://www.youtube.com/@genierock

+ Instagram: https://www.instagram.com/yessirdaysband/

+ TikTok: https://www.tiktok.com/@yessirdaysband?_t=8oFw1sX4rz8&_r=1


genie records

+ Facebook: https://www.facebook.com/genierecords/

+ YouTube: https://www.youtube.com/user/Genierock

+ Instagram: https://www.instagram.com/genierecords/?hl=th

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้