รักไม่จำกัดนิยาม ของ POPPY C. ยืนเคียงข้าง LGBTQIA+ เปิดใจรับ สมรสเท่าเทียม

Last updated: 27 ก.ค. 2567  | 

รักไม่จำกัดนิยาม ของ POPPY C. ยืนเคียงข้าง  LGBTQIA+ เปิดใจรับ สมรสเท่าเทียม

           เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์อย่างสวยงาม สำหรับนักร้องสาวคนเก่ง POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ที่หวนคืนวงการเพลงด้วยการประกาศตัวศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู) สไตล์ POP R&B ที่กระแสตอบแรงจนเจ้าตัวยิ้มปลื้ม งานนี้ชีวิตจริงลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟ เพราะความรักครั้งกับรุ่นพี่ก็สดใสจนหลายหลายคนอิจฉา

           “เป็นความรักที่มีแต่ความรู้สึกสบายใจมากๆ ค่ะ เราคือคนที่เต็มที่กับความรักมากๆ กันทั้งคู่ และให้ความสำคัญกับคนที่เรารักเสมอ จากความผิดหวังในความรักที่ผ่านมา ทำให้เรากลัวการเริ่มต้นใหม่ กลัวความผิดหวัง โดนหักหลัง และกลัวเสียใจมากๆ แต่พอได้มารู้จักกัน เราใช้เวลาค่อยๆ เปิดใจ รักอย่างมีสติ บาลานซ์ความสัมพันธ์ดีๆ ให้เกียรติ เรียนรู้ และปรับตัวเข้าหากันจนวันนี้ เราซัพพอร์ตกันในทุกเส้นทางของชีวิต ไม่ว่าเราหรือเค้าจะทำอะไร ก็จะคอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจกันเสมอ อย่างเส้นทางครั้งนี้ ในการกลับมาเป็นศิลปินของป้อปปี้ พี่เค้าก็คอยซัพพอร์ตตั้งแต่ก้าวแรกจนวันนี้เลยค่ะ สำหรับรักครั้งนี้คบกันมาประมาณ 1 ปีกว่าๆ อายุห่างกันประมาณ 10 ปีค่ะ เป็นความพอดีที่ลงตัวมากๆ เรา 2 คนผ่านประสบการณ์ความรักทั้งสมหวังและผิดหวังกันมาทั้งคู่ จนตอนนี้ที่มาเจอกัน เราเรียนรู้จากความผิดหวังต่างๆ ที่ผ่านมา ทำให้เรามีมุมมองความรักที่อยู่บนความเป็นจริง และให้เกียรติซึ่งกันและกันเป็นอย่างดีเลยค่ะ เรื่องอนาคต เคยถามกันว่า ถ้าเรามองถึงอนาคต เราตั้งใจวางแผนเรื่องความมั่นคงในชีวิตของเราทั้งคู่ก่อน แล้วถึงวันที่เราพร้อม หนูเชื่อว่าเราจะสามารถอยู่ดูแลกันได้เป็นคู่ชีวิตที่ดีต่อกัน อาจจะอีก 3-4 ปี ค่อยๆ อยู่ดูแลกันไป เราจะเป็นคู่ชีวิตที่ดีของกันและกัน เราคุยกันตลอดว่า ความรักไม่ใช่แค่เรื่องของคน 2 คน เราเลยมองภาพกว้างมากๆ ทั้งครอบครัว คนรอบตัวพี่เค้าและคนรอบตัวที่สำคัญมากๆ ในชีวิตเรา เราให้เกียรติและใช้ทุกๆ วันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจรักของเรา2คนจริงๆ ณ วันนี้ สมรสเท่าเทียมได้เกิดขึ้นแล้ว กฎหมายรองรับ ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีมากๆ สำหรับทุกๆ คู่ LGBTQIA+ เราได้แสดงถึงความเท่าเทียมในสังคม ทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากๆ หนูในฐานะคู่รักอีก 1 คู่ รู้สึกภูมิใจในความรักที่ไม่มีการแบ่งแยก เป็นความรักที่บริสุทธิ์ ไม่ว่าเราจะเป็นใคร เพศไหน ทุกคนเท่าเทียมกันจริงๆ ทำให้เราได้มองถึงอนาคตร่วมกันอย่างจริงจัง ด้วยความมั่นใจ และมั่นคงมากยิ่งขึ้น ถ้ามีโอกาสได้แต่งงาน หนูถือว่า เป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ในฐานะคนรัก คู่ชีวิต และการให้เกียรติคนในครอบครัวของเราทั้งคู่เช่นกัน แต่สุดท้ายแล้ว การแต่งงาน ก็ไม่ใช่ตัวการันตีถึงชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เพราะการมีคู่ชีวิตที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอด ขึ้นอยู่กับการประคับประคองความสัมพันธ์ของคน 2 คน ว่าจะจับมือกันผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ไหม ไม่ว่าจะผ่านเรื่องดีหรือร้ายในชีวิต จะยังอยู่เป็นความสุขของกันและกันไหมมากกว่า หนูเชื่อว่า สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่เป็นห่วงมากที่สุด คือการที่เราจะมีคู่ครองในชีวิตที่รัก ซื่อสัตย์ ให้เกียรติ และสามารถดูแลเราต่อไปในอนาคต ถ้าลูกมีความสุขและมั่นคงจริงๆ คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็จะหมดห่วงค่ะ การสมรสเท่าเทียม ดีมากเลยค่ะ มันเป็นส่วนที่สำคัญมากๆสำหรับทุกๆ คู่รัก และแสดงถึงความเท่าเทียมและเปิดกว้างของสังคมไทยเราได้ดีมาก ดีใจกับทุกๆ คนมากจริงๆ ค่ะ”

          ติดตามชม MV เพลง Try Me (ลองดู) ได้ที่...
https://youtu.be/PF6hqgmNpOQ?si=qT2YH4tX7AKTfFIh


           ติดตามออฟฟิเชียลเพิ่มเติมจาก ค่าย RABBIT MOON ได้ที่

YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram : @RabbitMoonCorp https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

TikTok : @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

X (Twitter) : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp


          สามารถติดตามและอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของ POPPY C. ได้ที่...

Facebook : Poppy Chatchaya https://www.facebook.com/poppyfanclub

Instagram : @poppy.chatchaya https://www.instagram.com/poppy.chatchaya

TikTok : @poppy.chatchaya https://www.tiktok.com/@poppy.chatchaya

X (Twitter) : @poppychatchaya_ https://twitter.com/poppychatchaya_


#RabbitMoon #PoppyC #TryMePoppyC

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้