ศิลปินเดี่ยวไม่มีที่ให้หลบ! "ไทแทน" เปิดใจอยากพัฒนาตัวเองทุกด้าน เก็บเกี่ยวเป้าหมายทีละเล็ก ฝันอยากพา "ธันเดอร์" ไปธันเดอร์โดม

Last updated: 2 ส.ค. 2567  | 

ศิลปินเดี่ยวไม่มีที่ให้หลบ! "ไทแทน" เปิดใจอยากพัฒนาตัวเองทุกด้าน เก็บเกี่ยวเป้าหมายทีละเล็ก ฝันอยากพา "ธันเดอร์" ไปธันเดอร์โดม

           เก็บเกี่ยวเป้าหมายทีละเล็กละน้อย ค่อยๆ เติบโตในเส้นทางศิลปินแบบไม่รีบร้อนตามวิธีคิดของ “ไทแทน” (TYTAN) หรือ ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวแห่งบ้าน “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ค่ายเพลงที่มีซิกเนเจอร์และดีเอ็นเอเฉพาะตัวเข้มข้นในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ent) ของ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งเพิ่งจัดงานครบรอบเดบิวต์ 2 ปี TYTAN 2nd Debut Anniversary ตามด้วยฉลองมิวสิกวิดีโอครบ 1 ล้านวิวไปไม่นาน และคาดว่าเร็วๆ นี้ใกล้จะได้ฉลอง 2 ล้านวิวกันแล้วสำหรับเพลง ‘YOBO’ (ออกเสียงว่า ‘โยโบ’) ซิงเกิลแรกสุดจาก TYTAN 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU’RE ONLY BORN ONCE] แถมกำลังไต่ชาร์ตเพลงของสถานีวิทยุและรายการเพลงชั้นนำต่างๆ อีกด้วย

           เมื่อถูกตั้งคำถามว่า ตั้งแต่เดบิวต์มาจนถึงตอนนี้ เจ้าตัวคิดว่าได้พัฒนาอะไรในตัวเองบ้าง? ไทแทน Male Solo Artist ผู้ได้รับคำชมว่ามีความออลราวน์เดอร์ในตัวคนๆ เดียว ทั้งฝีมือการแต่งเพลง น้ำเสียงน่าฟังไม่ว่าจะเป็นพาร์ตโวคอลหรือแร็ป ไลน์เต้นก็มีเสน่ห์ บวกวิชวลที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก กลับตอบว่า “ผมยังอยากจะพัฒนาตัวเองไปอีกในทุกๆ ด้านเลยครับ เพราะผมรู้สึกว่าพอเป็นศิลปินเดี่ยวมันไม่มีที่หลบเลย อย่างตอนเต้นทุกคนก็จะมองมาที่เรา ตอนร้องทุกคนก็ยังมองเรา ตอนแร็ปจะให้คนอื่นมาแร็ปก็ไม่ได้ เราต้องแร็ปเอง แม้แต่ตอนพูดก็ด้วย คือทุกสายตาจ้องมาที่เราตลอดโชว์ การเป็นศิลปินเดี่ยวจึงต้องฝึกทุกอย่างให้รอบด้าน ซึ่งผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเจ๋งแล้ว เก่งแล้ว ผมรู้ตัวว่าผมก็มีหลายอย่างที่ยังต้องพัฒนาไปอีกเรื่อยๆ ผมขอไม่พูดแล้วกันว่าคือส่วนไหนบ้าง แต่อยากขอให้ทุกคนติดตามผลงานต่อๆ ไป แล้วอาจจะลองเปรียบเทียบกับตอนที่ผมเพิ่งเดบิวต์ ถ้าทุกคนดูออกว่าผมเก่งขึ้นตรงไหนบ้างก็ช่วยบอกด้วยนะครับ เพราะผมพยายามจะพัฒนาตัวเองทุกด้านเลย ถ้ามีคนสังเกตได้ก็จะดีใจมากๆ เลยครับ”

           ส่วนความฝันเกี่ยวกับการเป็นศิลปิน ไทแทนตั้งธงไว้ตรงไหน วันนี้ประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง? “โห! ไม่มีคำว่าสำเร็จแล้วอะครับอาชีพนี้ มันมีแต่ต้องทำต่อไปเรื่อยๆ เหมือนพอเราจะคัมแบ็กที เราต้องทำให้มันดีกว่ารอบที่แล้วครับ นั่นคือสิ่งที่ผมคิด เหมือนเป็นการแข่งกับตัวเองไปเรื่อยๆ อันนี้คือสำหรับผมนะ ผมคงไม่มีวันที่จะรู้สึกว่าผมร้องเก่งแล้ว แบบไม่ต้องฝึกร้องแล้ว หรือว่าผมโชว์ดีแล้วไม่ต้องฝึกโชว์แล้ว หรือว่าเพลงผมดีแล้ว ไม่ต้องทำอะไรใหม่ๆ ในเพลงแล้ว คือผมรู้สึกมันคิดแบบนั้นไม่ได้ โลกเรามันหมุนตลอดเวลา เหมือนเราเข้าสู่ยุคที่มีเทคโนโลยีอะไรมากขึ้นเยอะ ผมก็รู้สึกว่าในเมื่อเทคโนโลยียังพัฒนาไปได้ไม่หยุด ตัวเราเองก็ไม่ควรหยุดพัฒนาเช่นกันครับ ส่วนเป้าหมายในอนาคตผมอยากพาธันเดอร์ (Thunder) แฟนคลับของผมไปธันเดอร์โดมให้สำเร็จ อยากจัดคอนเสิร์ตที่นั่นสักครั้งในชีวิตครับ” ถึงแม้ธันเดอร์โดมจะไม่ใช่ฮอลล์สเกลใหญ่ที่สุด แต่เชื่อเลยว่าทุกคนเข้าใจความหมายของไทแทน

           ตามไปซัพพอร์ตหนุ่มมุ่งมั่นคนนี้ด้วยการชมมิวสิกวิดีโอ https://youtu.be/EJvbER_2XKk พร้อมทั้งฟังเพลง ‘YOBO’ ของ “ไทแทน” (TYTAN) ได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วโลก https://adatytan.lnk.to/YOBO ส่วนใครที่แต้มบุญหนุนนำให้เป็น 20 ผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Dinner Party กับ ไทแทน จากการพรีออเดอร์ TYTAN - YOBO EXCLUSIVE BOXSET เตรียมไปเจอและใกล้ชิดกับศิลปินหนุ่มคนนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 18:00-20:00 น. ณ HOM Hostel & Cooking Club ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย @411ent เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) https://x.com/411ent อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent เฟซบุ๊ก www.facebook.com/fouroneoneent ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@411ent และยูทูบ https://www.youtube.com/411ent กดกระดิ่งเปิดแจ้งเตือนทุกแพลตฟอร์มกันไว้เลย!!!

#TYTAN_YOBO #YoureOnlyBornOnce #TYTAN1stMiniAlbum #TYTAN #ไทแทน #411Music #411ent 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้